A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giá Bitcoin tăng như "vũ bão"

14:58 | 30/05/2019

Thị trường tiền điện tử xôn xao trước thông tin Bitcoin (BTC) tăng lên hơn 200 triệu đồng/BTC.

Lúc 12 giờ, ngày 30-5, sàn giao dịch tiền điện tử Remitano thông báo các nhà đầu tư chào mua Bitcoin ở mức 203 triệu đồng/BTC và chào bán 205 triệu đồng/BTC. Còn nhà đầu tư trên sàn bitcoinvn.io chào bán Bitcoin giá 195 triệu đồng/BTC và chào mua giá 208 triệu đồng/BTC.

Số liệu của các sàn giao dịch tại Việt Nam cho thấy trong các tháng gần đây, giá Bitcoin đã tăng gấp đôi. Cụ thể, đầu năm 2019, mỗi Bitcoin chỉ có giá 100 triệu đồng nhưng đến nay đã vượt qua 200 triệu đồng.

Trên thị trường quốc tế, thị trường tiền điện tử cũng biến động mạnh, giá 1 Bitcoin từ 5.000 USD vọt lên 9.000 USD.

Giá chào mua và chào bán Bitcoin trên một sàn giao dịch quốc tế. Ảnh chụp màn hình

Với diễn biến này, không ít người từng rời bỏ Bitcoin đã quay trở lại sàn giao dịch làm cho thị trường có dấu hiệu sôi động. Một số chủ sàn mời gọi nhà đầu tư đăng ký, nạp tiền vào tài khoản để mua bán Bitcoin trong vòng 5 phút với phí giao dịch 0,2% và phí xử lý giao dịch từ vài chục ngàn đồng trở lên tùy vào từng thời điểm mua bán. thậm chí, chủ sàn Remitano còn tặng 2 triệu đồng cho người mời gọi người khác bỏ vốn vào Bitcoin.

Thống kê về biến động giá Bitcoin trong khoảng 1 năm trở lại đây.

Trong bối cảnh đó, giới đầu tư tiền điện tử trong và ngoài nước đang bàn tán thông tin chủ sàn Gemini đã thảo luận với ông chủ Facebook kế hoạch năm 2020 tung ra tiền điện tử có tên Global Coin. Theo đó, tính ưu việt của Global Coin là gắn liền với các đồng tiền chủ chốt như USD nhằm giảm thiểu mức độ biến động về giá trị và được chấp nhận thanh toán rộng rãi.

Thy Thơ

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ