A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Định đẳng cấp - Tạo tương lai Honda Accord

09:20 | 18/11/2019

Trải qua hơn 40 năm phát triển, Honda Accord vẫn duy trì được sức hấp dẫn khi luôn là mẫu xe sở hữu doanh số bán ấn tượng với hơn 22,5 triệu chiếc đã được bán tới tay khách hàng trên toàn cầu (tính đến tháng 6/2019).

Kế thừa và phát triển những tinh hoa của các thế hệ trước, phiên bản thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới của Honda Accord là minh chứng rõ nhất cho một mẫu sedan với đẳng cấp vượt trội và sở hữu cá tính riêng biệt.

Honda Accord thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam với các giá trị nổi bật “Vận hành mạnh mẽ - Thiết kế hiện đại và độc đáo – Công nghệ tiên tiến”

Khả năng vận hành mạnh mẽ: Honda Accord thế hệ thứ 10 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị động cơ tăng áp VTEC Turbo 1.5L. Động cơ tăng áp được trang bị trên Honda Accord thế hệ thứ 10 sở hữu công suất tối đa 188 Hp tại 5.500 vòng/phút, mang đến khả năng vận hành vượt trội, mạnh mẽ như động cơ 2.5L hút khí tự nhiên với mức tiêu hao nhiên liệu 6,2L/100Km (trong điều kiện đường hỗn hợp tiêu chuẩn), tiết kiệm tương đương động cơ 1.5L, mang lại cảm giác lái phấn khích và tính kinh tế khi sử dụng.

Thiết kế hiện đại và độc đáo: Honda Accord thế hệ thứ 10 sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế mà vẫn đậm phong cách sang trọng vốn có, thu hút ánh nhìn trên mọi cung đường và thể hiện niềm tự hào sở hữu của chủ nhân.

Công nghệ tiên tiến: Mang trong mình những giá trị cốt lõi của Honda, Accord thế hệ mới kế thừa những tính năng thông minh của các phiên bản trước đó, đồng thời được trang bị những hệ thống và công nghệ mới tiên tiến hỗ trợ đắc lực cho người lái.

Honda Accord thế hệ thứ 10 – nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan đang được bán tại Showroom Honda Ôtô Đắk Lắk với  3 tùy chọn màu sắc: Đen ánh độc tôn, Trắng ngọc quý phái và Ghi bạc thời trang.

Giá bán từ: 1.329 000 000 vnđ

Nhận ngay nhiều ưu đãi và các phần quà hấp dẫn từ Honda Ô tô Đăk Lăk

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline Kinh doanh: 0911 38 7799

Địa chỉ: 145 Nguyễn Chí Thanh, Phương Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk

    Honda Ôtô Đăk Lăk

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ