A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Buôn Ma Thuột: Vì sao nhà phố thương mại Paris hấp dẫn những người thành đạt?

08:00 | 11/12/2020

Từ tâm điểm giao thương mang trong mình những trải nghiệm xứng tầm, nhà phố thương mại Paris tại EcoCity Premia đang trở thành thỏi nam châm hấp dẫn những người thành đạt tại thủ phủ cà phê.

Tâm điểm giao thương

Có tiềm lực tài chính, những người thành đạt thường lựa chọn những chốn mong về có giá trị vượt trội về vị trí, cảnh quan và lại phải đảm bảo khả năng khai thác tối đa, vừa để ở, vừa có thể cho thuê. Một không gian như thế đang dần được hình thành tại Buôn Ma Thuột, nơi những người thành đạt không chỉ được thả hồn với những giấc mơ có thật, mà hơn thế đây còn là toạ độ “vàng" được ví như là nơi hội tụ, giao lưu tri thức tại thành phố trung tâm Tây Nguyên.

 Tuyến phố thương mại dài 1500m của phân khu Paris  được lấy cảm hứng từ đại lộ Champs – Elysees sôi động.

Ngay từ khi còn là những nét vẽ phác thảo, nhà phố thương mại Paris tại khu đô thị EcoCity Premia đã được định hình trong ý tưởng của những nhà quy hoạch có tầm nhìn. Mang âm hưởng của đại lộ Champs – Elysees lừng danh, sống tại nhà phố thương mại Paris là một trải nghiệm cao cấp mà nhà phát triển dự án EcoCity Premia dành cho những người thành công của thủ phủ cà phê.

Những tín đồ thời trang sẽ chẳng cần phải đến Paris xa xôi mới có thể bước vào thế giới mua sắm bất tận, khi các cửa hiệu kinh doanh thời trang với đầy đủ mọi mặt hàng từ vải vóc, quần áo, phụ kiện, đồ thể thao tại tuyến phố thương mại dài hơn 1,5km. Trong tương lai, khi các của hàng ẩm thực đậm vị Á – Đông, những quán cà phê xinh xắn hay những hộp đêm được hình thành, tạo ra một nhịp sống năng động từ sáng tới đêm tại đây, sẵn sàng làm say lòng du khách khi ghé thăm thủ phủ cà phê.

Cuộc sống của những tầng lớp thượng lưu sẽ không chỉ dừng lại khi ánh nắng dần tắt mà trở nên sôi động, rực rỡ sắc màu của ánh đèn đêm, đúng định nghĩa của đại lộ “không ngủ”, chính nơi đây sẽ là điểm đến đầy hấp dẫn của những du khách muốn chìm đắm trong con phố sôi động, lấp lánh trong những chuyến du lịch khám phá vùng đất đỏ bazan.

Có vị trí trung tâm trong quần thể rộng gần 50ha, sở hữu vị trí kết nối vùng hoàn hảo, từ nhà phố thương mại Paris, những chủ nhân các căn hộ chỉ mất vài phút di chuyển để kết nối với các tiện ích trung tâm thành phố như bệnh viện, trường học, sân bay hay hệ thống giao thông liên tỉnh một cách dễ dàng và thuận tiện.

Trải nghiệm xứng tầm

Kiến trúc tân cổ điển châu âu đặc trưng của Pháp được tái hiện rõ nét tại phân khu Paris.

Giờ đây, không gian sống của tầng lớp tinh hoa đã không dừng lại trong căn nhà thông minh, hiện đại mà còn được xác lập bằng chuỗi tiện ích ngay ngưỡng cửa. Một nhà kinh tế học cũng đã từng nhận định: “Thước đo chốn đi về của giới thượng lưu đã được đo lường bằng những tiện ích đẳng cấp”.

Nắm bắt điều này, nhà phố thương mại Paris được thiết kế đặc biệt trong tối ưu chuỗi tiện ích bao quanh. Từ nơi đây, chỉ vài bước chân, những chủ nhân của các căn nhà phố đã có thể tiệm cận ngay với dịch vụ cao cấp nhất, cùng hệ thống tiện ích hai lớp sẽ mang đến những trải nghiệm sống cao cấp cho cư dân. Sáng đánh golf, chiều tập gym hay thư giãn trong spa và tối đến thong dong tản bộ trong công viên ánh sáng với 11 tiện ích hay công viên lõi 15 tiện ích.

Từ thiết kế tiểu cảnh nước, sân cỏ đa năng, sân chơi trẻ em, giàn che nắng hình hoa lá, vườn dạo, ghế nghỉ, cây điểm nhấn, cây ăn trái lớn, thảm hoa 4 mùa, kios café, quán hoa, biểu tượng kim tự tháp bằng kính, sân chơi nước, khe xanh cảnh quan… đều trở thành một trải nghiệm đều thú vị.

Kiến trúc tân cổ điển châu âu sẽ phác thảo và tái hiện một Paris lịch lãm giữa lòng Ban Mê. Một cuộc sống trọn vẹn tinh hoa bậc nhất được kiến tạo trở thành đặc quyền cho khách hàng, điều mà chỉ tại Ecocity Premia với có.

Nhưng, như thế vẫn chưa đủ tạo nên sự cuốn hút của chốn mong về của những người thành đạt. Vì thế, Capital House đã kiến tạo phố thương mại Paris trở thành tâm điểm của nhịp sống văn hoá với các lễ hội, sự kiện diễn ra sôi động như Art Fair, Nuit Blanche, biểu diễn âm nhạc và nghệ thuật đường phố, tạo nên một cuộc sống đầy đủ màu sắc cho cư dân dự án.

Để mở màn cho chuỗi sự kiện sôi động dịp cuối năm, trong thời gian hai ngày 18 và 19/12/2020, tại dự án EcoCity Premia, sẽ tổ chức “Phiên chợ Giáng Sinh 2020”. Sự kiện được mở cửa tự do được trang hoàng một cách lộng lẫy với các cửa hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, hoạt động biểu diễn ca nhạc đặc sắc sẽ tạo ra những trải nghiệm khó quên trong mùa noel năm nay cho người dân và du khách tại Buôn Ma thuột. Cũng trong sự kiện mở bán được tổ chức vào cuối tháng 12 này, chủ nhân các căn hộ còn có cơ hội sở hữu một ô tô camry và gặp gỡ, giao lưu cùng đại sứ thương hiệu dự án – hoa hậu H’Hen Niê.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:

Đại lý phân phối:

1. Đại lý Titan Luxury: 090.901.6996

2. Đại lý Tân Long Land: 0913.148.586

3. Đại lý Hải Phát Land: 0916.03.99.22

4. Đại lý T&A: 0901.467.678

Thông tin dự án:

- Vị trí: Km7, Phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

- Website: http://ecocitypremia.vn/ 

 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ