A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xoá sẹo lõm đơn giản với trái cây

15:32 | 26/04/2015

Bằng các loại trái cây quen thuộc như dứa gai, bơ, cà chua... có thể giúp chị em giảm sẹo lõm nhanh chóng.

Quả dứa gai

Gọt bỏ vỏ dứa gai, thát lát mỏng. Lấy miếng dứa gai xát lên vùng da bị sẹo lõm, hoặc có thể xay nhuyễn để đắp lên da.

 

Dứa gai giúp trị sẹo lõm nhanh chóng
Dứa gai giúp trị sẹo lõm nhanh chóng.

 

Quả cam

Cam còn là nguồn cung cấp phong phú kali, folate, vitamin B1, niacin và magie. Các hợp chất này tham gia vào quá trình sản xuất năng lượng và giúp các dây thần kinh hoạt động tốt. Folate có tác dụng cải thiện máu và làm đẹp da, giảm thâm nám, nếp nhăn và nuôi dưỡng da trắng hồng mịn màng mà không bị tẩy da như chanh. Mỗi ngày 1 cốc nước cam, trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt.

Cà chua

Hàm lượng vitamin A, E trong cà chua rất lớn, chúng loại bỏ bụi bẩn trên da và cung cấp năng lượng thiết yếu cho các vết sẹo mau lành. Bên cạnh đó, cà chua còn làm mịn và sáng da nhanh chóng. Bạn có thể ăn sống hoặc đắp nước ép cà chua lên vùng da sẹo mỗi ngày.

 

Hàm lượng vitamin A, E trong cà chua rất lớn, chúng loại bỏ bụi bẩn trên da và cung cấp năng lượng thiết yếu cho các vết sẹo mau lành
Hàm lượng vitamin A, E trong cà chua rất lớn, chúng loại bỏ bụi bẩn trên da và cung cấp năng lượng thiết yếu cho các vết sẹo mau lành.

Bơ chứa nhiều axit béo không no, kích thích sự sản sinh các sợi collage và làm trẻ hóa da cực kì hiệu quả. Trộn ruột bơ chín với sữa chua không đường bôi lên vùng da sẹo là cách làm đơn giản cho bạn làn da láng mịn, tươi tắn.

KN (Nguồn: Khỏe & Đẹp)

    Nguồn: tapchilangviet.vn

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ