A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

5 diệu kế đánh đuổi mệt mỏi cho mắt

10:00 | 15/07/2015

Da ở mắt mỏng và nhạy cảm, áp lực lớn, cuộc sống không có quy luật vv đều được phản ánh ở xung quanh mắt. 5 diệu kế bảo vệ mắt sau đây sẽ giúp bạn loại bỏ mệt mỏi mắt.

Thìa đá lạnh tiêu trừ sưng
 
Nhiệt độ thấp của thìa kim loại có thể thu co các mạch máu, làm giảm nhẹ sưng tấy phần mắt. Cho 4 cái thìa vào nước đá hoặc tủ lạnh, sau khi làm mát, đặt một cái thìa trên mỗi mắt. Sau khi nhiệt độ của thìa ấm lên thì thay bằng hai thìa còn lại, cho đến khi hết sưng tấy.
 
Sữa lạnh đánh đuổi da khô
 
Sữa lạnh có thể thu co huyết quản giảm bớt sưng phù, chất béo trong sữa còn có thể làm giảm nhẹ những triệu chứng khô da quanh mắt. Lấy miếng bông ngâm trong sữa lạnh một lúc, sau đó lấy ra vắt bớt nước, đắp nhẹ nhàng lên mắt. Sau khi miếng bông khô thay thế hai miếng bông khác, đắp lạnh lặp đi lặp lại trong 15 phút là được.
 
Túi trà tiêu viêm
 
Trà hoa cúc có tác dụng chống viêm, giúp giảm nhẹ tấy đỏ ở mắt. Trong trà xanh và trà hồng có chứa acid tannin có thể làm căng da và hàm chứa chất cafein có tác dụng thu co huyết quản, giảm bớt sưng tấy. Sau khi pha xong trà, lấy túi trà ra cho vào ngăn lạnh, sau đó lấy ra đắp lên mắt trong vòng 15 phút.
 
Dưa chuột loại bỏ phù nề
 
Dưa chuột có chứa vitamin C và axit caffeic, có tác dụng tiêu viêm. Nằm ngửa, lấy dưa chuột cắt thành miếng mỏng để lạnh rồi đắp lên mắt 10-15 phút để loại bỏ phù nề.
 
Trứng gà tẩy sạch quầng thâm mắt
 
Lòng trắng trứng rất giàu vitamin B, có thể thúc đẩy lưu thông máu, làm cho da thêm căng, mịn. Lấy lòng trắng trứng đánh nhuyễn, sau đó bôi lên quầng thâm mắt, 15 phút sau rửa lại bằng nước sạch.
 
Theo Dương Hằng (dantri/health.sohu)

    Nguồn: NLD.com.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ