A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đẹp "từ trong ra ngoài" với bộ ba cam, quýt, bưởi

02:15 | 15/06/2013

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, các loại quả như cam, quýt, đặc biệt là bưởi có khả năng làm giảm lượng cholesterol và lượng chất béo có trong cơ thể, giúp giảm béo một cách hiệu quả.

Giảm cân
 
Nguyên nhân của điều này là do trong các loại quả trên có chứa một số enzyme có khả năng đốt cháy chất béo, hấp thu đường, giảm được lượng đường chuyển hóa thành mỡ gây béo phì…
 
Để có thể giảm cân với cam, quýt và bưởi, chúng ta có thể sử dụng các loại quả này kết hợp với thực đơn hàng ngày. Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng trà bưởi để giảm cân.
 
Đẹp "từ trong ra ngoài" với bộ ba cam, quýt, bưởi 1
 
Làm đẹp da
 
Với hàm lượng vitamin A cao, cùng với vitamin C có đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ, các loại quả như cam, quýt, bưởi có thể giúp duy trì độ ẩm trong da, bảo vệ da khỏi bị khô, hạn chế mụn và các nếp nhăn…
 
Không chỉ thế, tinh dầu và chất tẩy tự nhiên có trong vỏ của các loại quả này còn có rất nhiều tác dụng đối với làn da như loại bỏ các tế bào chết và mụn đầu đen, ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn bọc, làm mờ vết nám, tàn nhang, giúp da săn chắc, mịn màng hơn…
 
Ngoài việc sử dụng cam, quýt hoặc bưởi trong các bữa ăn như một cách hấp thu trực tiếp, chúng mình có thể sử dụng vỏ của chúng cắt mỏng để massage da mặt mỗi ngày nhé!
 
Làm đẹp cho môi xinh
 
Các thành phần dưỡng chất có trong cam, quýt, bưởi không chỉ có khả năng tẩy tế bào chết, tái tạo tế bào mới, mà nó còn cung cấp dưỡng chất và vitamin, chống lão hóa, giúp đôi môi của chúng ta căng mọng hơn và tràn đầy sức sống.
 
Sử dụng 3 – 5 thìa nước ép cam (hoặc quýt, bưởi) trộn với 1 thìa mật ong và 1 thìa đường rồi thoa đều lên môi. Hỗn hợp này sẽ giúp bạn tẩy các tế bào chết, đồng thời cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất cho đôi môi của chúng ta.
 
Đẹp "từ trong ra ngoài" với bộ ba cam, quýt, bưởi 2
 
Nuôi dưỡng tóc bóng mượt
 
Vỏ cam, quýt, nhất là vỏ bưởi đã được biết đến với công dụng làm mượt và chữa rụng tóc từ rất lâu đời. Trong vỏ của các loại quả này có chứa nhiều tinh dầu, vì thế có khả năng nuôi dưỡng, bảo vệ tóc một cách hiệu quả.
 
Các bạn có thể sử dụng vỏ cam, quýt hay vỏ bưởi tươi để bóp tinh dầu trực tiếp lên tóc. Ngoài ra, chúng mình cũng có thể dùng vỏ của chúng để đun nước gội đầu. Cả hai cách này đều rất hiệu quả trong việc làm mượt, nuôi dưỡng và bảo vệ mái tóc đấy!

    Theo Tri Thức trẻ

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ