A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

4 mẹo dễ không tưởng giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh nhất sau Tết

13:56 | 18/02/2016

Chỉ cần áp dụng những bí quyết dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng đánh tan mỡ bụng để sở hữu thân hình thon gọn sau Tết.

1. Áp dụng chế độ ăn khoa học

Trong những ngày Tết, chúng ta thường ăn nhiều và ăn không kiểm soát, vì thế việc tăng cân, béo bụng là điều tất yếu sẽ xảy ra. Để giảm cân nhanh nhất sau Tết, bạn nên chia nhỏ thành 4 - 5 bữa trong ngày, trong đó hạn chế tối đa lượng tinh bột, tăng lượng protein, rau xanh và trái cây tươi. Bạn cũng nên tránh xa các món ăn chiên rán nhiều dầu mỡ và ưu tiên các món hấp, nướng, luộc. Khi ăn, hãy sử dụng bát đĩa nhỏ, ăn chậm, nhai kĩ để tránh ăn quá nhiều và tăng cảm giác no lâu.

2. Hạn chế rượu, bia, nước ngọt có ga

Rượu, bia, nước ngọt có ga chắc hẳn là các loại nước uống không thể thiếu trong những ngày Tết. Việc sử dụng chúng liên tục không chỉ khiến bạn tăng cân mà còn ảnh hưởng rất xấu đến làn da. Vì thế, sau Tết, bạn nên hạn chế sử dụng rượu, bia và nước ngọt. Thay vào đó, hãy uống nhiều nước lọc mỗi ngày. Nước lọc giúp ngăn chặn cơn thèm ăn, loại bỏ độc tố và làm đẹp da hiệu quả.

3. Ngủ đủ giấc

Vào dịp Tết, chúng ta thường sinh hoạt thất thường, đặc biệt là ngủ không đúng giờ và không đủ giấc. Điều này không chỉ khiến bạn mệt mỏi, da trở nên xỉn màu mà còn gây tăng cân nhanh chóng. Việc bạn nên làm ngay sau Tết chính là sinh hoạt thật điều độ bằng cách đi ngủ trước 11h và ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày.

4. Tăng cường luyện tập

Nếu bạn không có quá nhiều thời gian đến phòng tập, hãy dành ít nhất 15 phút mỗi ngày để luyện tập tại nhà. Bạn có thể chạy bộ, đi bộ, nhảy dây, leo cầu thang, bơi lội...và thực hiện thêm một số bài tập dành riêng cho bụng như: gập bụng, lắc vòng hay plank. Luyện tập không chỉ giúp giảm cân mà còn mang đến một cơ thể khỏe mạnh để bạn quay trở lại công việc sau kỳ nghỉ dài ngày.

HÀ PHƯƠNG

Một thế giớ

 

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ