A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trung tâm đào tạo dạy nghề Spa chuyên nghiệp tại Buôn Ma Thuột

08:12 | 14/01/2017

Spa BMT tọa lạc tại 283 Phan Bội Châu, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk là nơi cung cấp kiến thức đầy đủ và chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ chuyên môn, giáo trình chuyên nghiệp được soạn thảo một cách bài bản tỉ mỉ.

Để có một nghề nghiệp thu nhập cao, ổn định ở trong nước hay ngoài nước thì Trung tâm đào tạo dạy nghề Spa chuyên nghiệp BMT chính là địa điểm tin cậy hàng đầu, điểm đến của các bạn Học Viên vì tại nơi đây các bạn sẽ an tâm, tự tin hơn với tay nghề của mình.

Bên cạnh đó, bạn sẽ trang bị cho mình những kỹ năng để trở thành Kỹ thuật viên phục vụ một Spa cung cấp những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và Massage thư giãn theo xu hướng ứng dụng những phương pháp tự nhiên bằng thảo dược và kỹ thuật sử dụng những thủ pháp Massage, bấm huyệt nhằm mang lại cho khách hàng cảm giác thư giãn, thỏai mái, xua tan sự mệt mỏi nhanh chóng tái tạo, phục hồi sức khỏe và giữ gìn sắc đẹp kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ.

Spa BMT không ngừng nỗ lực nghiên cứu phát triển theo khuynh hướng mới nhất và kỹ thuật hiện đại nhất, với mong muốn đạt được những tiêu chuẩn cao nhất về học vấn và tay nghề nhằm đảm bảo Học Viên sau khi tốt nghiệp nghề có đủ tự tin khả năng làm việc và phát triển nghề.

Với đội ngũ giáo viên, chuyên viên năng động, dày dặn kinh nghiệm, có kỹ luật, tay nghề chuyên môn cao và có đạo đức nghề nghiệp, Spa BMT tạo ra lợi thế cạnh tranh tuyệt đối trong lĩnh vực giảng dạy spa nói chung và chăm sóc da nói riêng.

Ngoài ra, Học Viên các khóa dạy nghề chuyên nghiệp spa BMT sau khi tốt nghiệp chúng tôi luôn song hành  hỗ trợ khi Học Viên gặp các vấn đề khó khăn trong công việc.

Uy tín, chất lượng, học phí hợp lý là những mục tiêu hàng đầu mà Spa BMT hướng tới. Niềm vinh hạnh của Spa BMT là được đào tạo các bạn bằng tất cả sự nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp của mình để Trung tâm đào tạo dạy nghề Spa BMT mãi là nơi mà các bạn tìm đến đâu tiên dù là làm đẹp hay học nghề thẩm mỹ.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO DẠY NGHỀ SPA CHUYÊN NGHIỆP BMT

Địa chỉ: 283 Phan Bội Châu, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 05003.88.78.99 - 0982.960.796

Email: info@trungtamdaotaospa.com

    Anh Sương

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ