A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

1,5 tỷ đồng tổ chức Hội thi Nhà nông đua tài

07:47 | 14/02/2017

UBND tỉnh vừa có Quyết định số 223/QĐ-UBND về việc phê duyệt Đề án tổ chức Hội thi Nhà nông đua tài chủ đề "Nông dân sản xuất cà phê đảm bảo chất lượng và thân thiện môi trường", ...

... kinh phí thực hiện khoảng 1,5 tỷ đồng do Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền tài trợ (100%) trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên năm 2017.

Một phần thi tại Hội thi Nhà nông đua tài năm 2015

Đối tượng tham dự Hội thi là những nông dân trồng và chăm sóc cà phê đang sinh sống tại 5 tỉnh Tây Nguyên: Kon Tum, Gia Lai, Đắk Nông, Lâm Đồng, Đắk Lắk. Mỗi đội thi có 10 người gồm 8 thành viên chính thức, trong đó có ít nhất là 3 nữ và tối thiểu phải có 3 người là đồng bào dân tộc thiểu số, 2 thành viên còn lại là lãnh đạo đội, phục vụ. Trong mỗi phần thi, có ít nhất 1 người là đồng bào dân tộc thiểu số.

Các đội thi sẽ trải qua 5 phần thi gồm: Tài năng nông dân, Ai nhanh hơn ai, Ai giỏi hơn ai, Trí nhớ nhà nông, Nông dân liên kết. Sau khi hoàn thành các phần thi trên, nếu có các đội đồng điểm quyết định đến việc phân hạng giải nhất sẽ tổ chức phần thi phụ theo hình thức trả lời câu hỏi và loại trực tiếp.

Ban tổ chức sẽ trao giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích, giải cho đội có màn thi “Tài năng nông dân” ấn tượng nhất. Đặc biệt, toàn bộ thành viên đội vô địch sẽ được một chuyến tham quan, học tập về Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại Thái Lan. Ngoài ra, Hội thi còn có phần thi dành cho khán giả với 10 phần quà hấp dẫn cho những câu trả lời đúng.

Dự kiến, chương trình sẽ được tổ chức tại Trung tâm văn hóa tỉnh ngày 11-3-2017.

Thanh Hường

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ