A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

34 quán cà phê phục vụ cà phê miễn phí cho du khách tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6-2017

08:09 | 17/02/2017

Theo UBND TP. Buôn Ma Thuột, trong suốt thời gian diễn ra Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 năm 2017, sẽ có 34 quán cà phê tổ chức phục vụ dự kiến 20.000 ly cà phê miễn phí cho du khách.

Ngoài ra, 20 trong số 34 quán này còn thực hiện giảm giá từ 30-50% cho thực khách khi đến đây tham quan và thưởng thức các loại nước uống.

Đây là những quán có mặt bằng khang trang, không gian rộng rãi, thoáng mát, có chất lượng cà phê bảo đảm và cách trung tâm TP. Buôn Ma Thuột trong bán kính chưa đầy 2 km nhằm tạo thuận tiện cho du khách đến tham quan dịp lễ hội.

Quán cà phê An Thái (khu Hiệp Phúc, đường Lê Thánh Tông, TP.Buôn Ma Thuột) là một trong những quán phục vụ cà phê miễn phí dịp lễ hội lần này

UBND thành phối yêu cầu các quán cà phê chú trọng bảo đảm vấn đề an toàn thực phẩm và tiến hành treo băng rôn, tuyên truyền về việc phục vụ cà phê miễn phí rộng rãi để du khách được biết.

Đỗ Lan

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ