A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công bố và trao giải Cuộc thi thiết kế Biểu trưng Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột

07:39 | 12/11/2018

Tối 10-11, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức Lễ công bố và trao giải Cuộc thi thiết kế Biểu trưng Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột.

Hướng tới Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ VII - 2019, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Cuộc thi thiết kế Biểu trưng Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột. Cuộc thi nhằm lựa chọn biểu trưng có ý nghĩa, chính thức trở thành logo của Lễ hội Cà phê Buôn Ma thuột – Lễ hội cấp quốc gia đã được Thủ tướng Chính phủ đồng ý tổ chức 2 năm/lần. 

  

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà trao giải cho các tác giả

Sau hơn 2 tháng phát động, Ban tổ chức Cuộc thi đã nhận được 161 tác phẩm của 104 tác giả từ 24 tỉnh, thành trong cả nước gửi về tham gia. Theo Hội đồng giám khảo, các tác phẩm dự thi đều đạt được những yêu cầu về tính thẩm mỹ, tính độc đáo, ấn tượng, dễ nhận biết và giàu cảm xúc... thể hiện được nét văn hóa đặc trưng của vùng đất, con người Đắk Lắk.


Logo chính thức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột

Ban Tổ chức và Ban Giám khảo đã thống nhất chọn ra 6 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải, trong đó có 1 giải Nhất, 5 giải Khuyến khích. Mẫu Biểu trưng của tác giả Lê Trung Hoa (TP. Hồ Chí Minh) đã đoạt giải Nhất và được chọn làm logo chính thức cho Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ VII - 2019 và những kỳ tiếp theo.
                                                                               

Phương Đình

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ