A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hoa hậu H’Hen Niê làm đại sứ truyền thông của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột

17:08 | 15/01/2019

Ban tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột mong muốn đại sứ truyền thông của lễ hội sẽ giới thiệu bản sắc văn hóa, tình cảm và sự hiếu khách của các dân tộc Tây Nguyên.

Chiều 15-1, Ban tổ chức Lễ hội  phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 đã tổ chức họp báo và công bố đại sứ truyền thông của lễ hội là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê là đại sứ truyền thông của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được xem là niềm tự hào của người dân tỉnh Đắk Lắk và đồng bào dân tộc Ê Đê. Ban tổ chức hi vọng, với vai trò là đại đại sứ truyền thông, H’Hen Niê sẽ mang đến cho du khách và nhân dân những cảm nhận sâu sắc về tinh hoa cà phê Buôn Ma Thuột; về bản sắc văn hóa, tình cảm và sự hiếu khách của các dân tộc Tây Nguyên; ước mong kết nối để Buôn Ma Thuột là điểm đến của những người yêu cà phê trên toàn cầu.

Ban tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột cho biết lễ hội lần này sẽ có nhiều hoạt động mới

Theo Ban tổ chức, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 sẽ diễn ra từ ngày 9 đến ngày 16-3 tới với chủ đề "Tinh hoa đại ngàn" với mục tiêu quảng bá thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột, góp phần nâng tầm giá trị và khẳng định vị thế cà phê Việt Nam trên thị trường thế giới; tôn vinh người trồng, chế biến và kinh doanh cà phê; động viên cộng đồng cùng chung tay vun đắp cho sự phát triển của văn hóa cà phê.

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột nhằn nâng tầm giá trị hạt cà phê Việt

Cũng theo ban tổ chức, lễ hội lần này có nhiều hoạt động mới như: Tổ chức Cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam; khai trương "Đường sách Cà phê Buôn Ma Thuột"; triển lãm lịch sử cà phê thế giới tại Bảo tàng Thế giới Cà phê…

Tin - ảnh: C. Nguyên

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ