A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Dự kiến có khoảng 400 đại biểu tham dự Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Đắk Lắk năm 2019

15:07 | 18/01/2019

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch Tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Đắk Lắk năm 2019, trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019.

Theo kế hoạch, Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Đắk Lắk năm 2019 có Chủ đề "Tiềm năng của Đắk Lắk - Cơ hội của doanh nghiệp", dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 10-3-2019, tại Khách sạn Mường Thanh Buôn Ma Thuột. Hội nghị sẽ có khoảng 400 đại biểu đến từ các bộ, ban, ngành Trung ương; lãnh đạo một số tỉnh, thành trong nước và một số tỉnh thuộc các nước có mối quan hệ hợp tác đầu tư với Đắk Lắk như Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan...; đại diện các tổ chức xúc tiến, kết nối đầu tư, hiệp hội, nhà đầu tư trong và ngoài nước... do Thủ tướng Chính phủ chủ trì.

 

Công nghiệp chế biến gỗ là một trong những lĩnh vực được tập trung xúc tiến, mời gọi đầu tư. (Ảnh minh họa)

Hội nghị tập trung xúc tiến, mời gọi các nhà đầu tư ở những lĩnh vực: Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp hữu cơ, trồng rừng; Công nghiệp chế biến, bảo quản sản phẩm sau thu hoạch; Công nghiệp chế biến gỗ; Năng lượng tái tạo; Hạ tầng đô thị, các khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng cao cấp.

 

Hội nghị là nơi để các nhà đầu tư, các doanh nghiệp trong và ngoài nước nghiên cứu, tìm hiểu cơ hội và hợp tác đầu tư tại Đắk Lắk; là diễn đàn cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư, các tổ chức tín dụng và các bộ, ngành Trung ương, các tỉnh khu vực Tây Nguyên gặp gỡ, trao đổi, thảo luận về chính sách, tiềm năng và cơ hội đầu tư, cũng như những khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai nhằm thu hút các nguồn vốn đầu tư vào các lĩnh vực thế mạnh của tỉnh. Thông qua các hoạt động của Hội nghị sẽ góp phần tăng cường giao lưu, kết nối, giao thương giữa các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh. 

 

Để tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Đắk Lắk năm 2019 đạt được mục đích, yêu cầu đề ra, UBND tỉnh đã giao các sở, ngành, địa phương liên quan gấp rút thực hiện công tác chuẩn bị.

 

Giang Nam

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ