A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê: Sẽ làm hết sức mình trong vai trò Đại sứ truyền thông của Lễ hội Cà phê

14:05 | 21/01/2019

Là hoa hậu đầu tiên của Việt Nam lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, H’Hen Niê đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế.

Không những thế, H’Hen được biết đến là người truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống cũng như sự nỗ lực tự thân đến giới trẻ.

Phóng viên Báo Đắk Lắk đã có buổi trò chuyện cùng Hoa hậu H’Hen Niê với vai trò là Đại sứ Truyền thông của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019.

Hành trình trở thành Hoa hậu Việt Nam cũng như lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2018 của H’Hen được ví như một hành trình kỳ diệu, H’Hen có thể chia sẻ gì về điều này?

- H’Hen được sinh ra và lớn lên như bao đứa trẻ khác của buôn làng. Gia đình không giàu có, từ bé H’Hen Niê đã phải làm lụng vất vả, đủ mọi việc từ trong nhà ra ngoài rẫy. Trong buôn làng của H’Hen, con gái thường không được học cao và phải lấy chồng sớm. Từng bị gia đình ép buộc kết hôn ở tuổi 14 theo đúng tục lệ, nhưng H'Hen đã kiên quyết từ chối và một mình xuống TP. Hồ Chí Minh học với quyết tâm thoát nghèo, thoát khổ.

Để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, bản thân H’Hen đã phải học và tập luyện rất nhiều. Với H’Hen cái gì cũng là bài học, và đó là một hành trình dài miệt mài, đầy nỗ lực. Khi được xướng tên trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, bản thân H’Hen thấy rất bất ngờ, không dám tin là mình đã làm được. Khi ra đấu trường sắc đẹp thế giới, H’Hen cũng lặng lẽ nỗ lực, học tập và không ngừng hoàn thiện bản thân, chỉ với suy nghĩ mình là đại diện cho nét đẹp Việt Nam nên phải cố gắng hết sức để xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của mọi người.

Và H’Hen nghĩ, điều kỳ diệu đó có thể đến với bất kỳ ai nếu biết nỗ lực hết mình, với tâm thế tự tin, lạc quan. Được đánh giá cao trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ Thế giới có lẽ là vì H’Hen luôn cười, hòa đồng với tất cả mọi người.

Là cô gái giàu nghị lực, năng động, hoạt bát, tràn đầy năng lượng, trên cương vị của một hoa hậu, H’Hen sẽ làm gì để tiếp tục truyền cảm hứng và nguồn năng lượng tích cực của bản thân đến cộng đồng, nhất là các bạn trẻ ở buôn làng?

- Là hoa hậu nhưng H’Hen vẫn là người con gái tinh nghịch của buôn Sứt M’đưng. Mọi thứ quanh H’Hen Niê cứ bình dị như thế, không vì ánh hào quang mà H’Hen có để quên đi đồng bào, buôn làng mình. Cho nên H’Hen luôn khoe với mọi người, bạn bè của mình về buôn làng, khoe những món ăn mẹ nấu, khoe lễ hội truyền thống… bằng tất cả niềm tự hào. Có thể sự bình dị và chân thành ấy của H’Hen đã làm nên điều kỳ diệu - chạm đến trái tim bạn bè quốc tế. H’Hen cũng muốn dùng chính câu chuyện của mình để truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, nhất là giới trẻ ở các buôn làng. H’Hen hy vọng rằng, mình sẽ truyền cảm hứng cho các bạn trẻ về lối sống tích cực cũng như sự nỗ lực hoàn thiện bản thân như mình từng cố gắng bằng tất cả nhiệt huyết và đã thành công. Nếu các bạn tin yêu H’Hen, chúng ta hãy cùng đồng hành với nhau để hoàn thiện mình, vươn đến những điều tốt đẹp hơn. H’Hen làm được thì các bạn cũng làm được.

- Thật khó để diễn tả hết được niềm vui và tự hào bản thân khi “Đại sứ truyền thông của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột” vốn là ước mơ của H'Hen đã trở thành hiện thực. Là đứa con của người nông dân trồng cà phê ở Tây Nguyên, bản thân H’Hen luôn muốn góp phần để hình ảnh của cà phê cũng như là tất cả mọi thứ liên quan đến Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk – xứ sở của cà phê được quảng bá rộng rãi không những ở trong nước mà còn được nhiều bạn bè quốc tế biết đến.

H’Hen có thể chia sẻ với độc giả những cảm xúc của mình khi được chọn làm Đại sứ truyền thông cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019? Với vai trò của một Đại sứ truyền thông, H’Hen có những dự định gì và việc làm cụ thể nào để góp phần quảng bá Thương hiệu Cà phê Buôn Ma Thuột, cũng như những nét văn hóa độc đáo của người Tây Nguyên?

Với vai trò là Đại sứ Truyền thông, để góp phần quảng bá Lễ hội cũng như lan tỏa hình ảnh của địa phương, H’Hen sẽ đồng hành cùng các chuỗi hoạt động của Lễ hội. Bên cạnh đó, H’Hen cũng sẽ sử dụng chính kênh truyền thông online như mạng xã hội, youtube… chuyển tải hình ảnh về cà phê, những nét văn hóa đặc sắc của Lễ hội Cà phê cùng Thương hiệu Cà phê Buôn Ma Thuột để tạo sức lan tỏa trong cộng đồng và thu hút được mối quan tâm của du khách. Đồng thời, H’Hen sẽ nỗ lực hết mình làm tốt vai trò kết nối với bạn bè quốc tế, góp phần xây dựng hình ảnh Buôn Ma Thuột, thành phố cà phê trở thành điểm đến của cà phê thế giới.

Xin cảm ơn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê!

Lê Hương  (thực hiện)

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ