A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019: Đã có hơn 720 gian hàng đăng ký tham gia Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê

07:34 | 25/01/2019

Theo Ban tổ chức Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê lần thứ 7 năm 2019, tính đến hiện tại đã có 721 gian hàng của 210 doanh nghiệp trong và ngoài nước đăng ký tham.

Hội chợ - Triển lãm lần này sẽ bao gồm các khu vực: ngôi nhà chung của tỉnh, khu vực doanh nghiệp Hàn Quốc; doanh nghiệp Star-up Đắk Lắk; khu vực dành cho doanh nghiệp ngành cà phê; khu vực dành cho doanh nghiệp hỗ trợ ngành cà phê, khu vực dành cho các tỉnh/thành trong nước…

Ban tổ chức cũng sẽ bố trí 6 cổng ra vào (2 cổng phía đường Nguyễn Tất Thành và 4 cổng phụ phía đường Bùi Thị Xuân) để thuận tiện cho du khách đến tham quan, tìm hiểu. Ngoài ra, công tác bảo đảm an ninh trật tự, điện, nước, khu vực vệ sinh, bãi xe… cũng đang được lên kế hoạch tiến hành nghiêm túc, khẩn trương nhằm bảo đảm các điều kiện cần thiết trong suốt thời gian diễn ra Hội chợ - Triển lãm.

Hoạt động tư vấn, hỗ trợ kiến thức cho nông dân tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 năm 2017

Được biết, Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê là một trong những nội dung quan trọng của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019. Đây là Hội chợ - Triển lãm có quy mô mang tầm quốc gia và khu vực, dự kiến được tổ chức từ ngày 9 đến 13-3-2019 tại số 70-72 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột. 

Đỗ Lan

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ