A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023: Nhiều đoàn quốc tế tham gia biểu diễn tại Lễ hội đường phố

07:43 | 30/12/2022

UBND tỉnh đã phê duyệt kế hoạch tổ chức và kịch bản nội dung của Lễ hội đường phố trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 với chủ đề “Buôn Ma Thuột - Nơi hội tụ 3 nền văn minh cà phê thế giới”.

Nội dung các hoạt động của Lễ hội đường phố sẽ dẫn dắt người tham gia khám phá những nét đẹp văn hóa, di sản đặc trưng của vùng đất, con người Tây Nguyên nói chung và Đắk Lắk nói riêng; tôn vinh giá trị hạt cà phê, người trồng, chế biến và kinh doanh cà phê cũng như khẳng định vị thế của Buôn Ma Thuột - điểm đến của cà phê thế giới. 

Bên cạnh các nghệ nhân, nghệ sĩ trong nước tham gia biểu diễn các tiết mục nghệ thuật đường phố còn có đoàn nghệ thuật tỉnh Jeollabuk (Hàn Quốc), tỉnh Champasak (Lào), tỉnh Mondulkiri (Campuchia).

Lễ hội đường phố trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê lần thứ 7 năm 2019

Phần diễu hành sẽ có đại diện các quốc gia trồng, xuất khẩu (Brazil, Việt Nam, Columbia, Jamaica, Ethiopia), các quốc gia tiêu thụ cà phê nhiều nhất thế giới (Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Anh, Hoa Kỳ, Canada, Hàn Quốc và một số quốc gia khác).

Lễ hội đường phố được tổ chức vào chiều 10/3/2023 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh và một số tuyến phố chính tại TP. Buôn Ma Thuột.

Minh Chi

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/van-hoa-du-lich-van-hoc-nghe-thuat/202212/le-hoi-ca-phe-buon-ma-thuot-lan-thu-8-nam-2023-nhieu-doan-quoc-te-tham-gia-bieu-dien-tai-le-hoi-duong-pho-6552ed3/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    CÁC TIN KHÁC

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ