A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tổ chức họp báo về Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 tại ba địa phương

07:45 | 04/01/2023

Theo kế hoạch của Ban tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023, chương trình họp báo của Lễ hội sẽ được tổ chức tại 3 địa phương trong cả nước.

Cụ thể, họp báo tại TP. Hồ Chí Minh dự kiến được tổ chức vào ngày 3/2, tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 10/2 và tại TP. Buôn Ma Thuột ngày 17/2/2023.

Những buổi họp báo này nhằm thông tin chính thức đến các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài nước về chương trình và các hoạt động của Lễ hội; quảng bá, tuyên truyền về Lễ hội và trả lời câu hỏi của phóng viên các cơ quan báo chí về các nội dung liên quan đến sự kiện này.

Tham gia họp báo có sự tham dự của Trưởng Ban tổ chức Lễ hội; đại diện Hiệp hội Cà phê – Ca cao Việt Nam; lãnh đạo các sở, ngành liên quan; đại sứ truyền thông lễ hội, các KOL, KOC (những người có ảnh hưởng trên cộng đồng mạng và trên thị trường); đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương tại nơi tổ chức họp báo.

Người đẹp H'Hen Niê - Đại sứ Truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 và các đại biểu khai trương Đường sách Cà phê Buôn Ma Thuột

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 là dịp để tôn vinh văn hóa cà phê, người trồng cà phê và ngành cà phê; quảng bá thương hiệu Cà phê Buôn Ma Thuột, từng bước đưa Buôn Ma Thuột trở thành "Điểm đến của cà phê thế giới". Do đó, thời gian qua, Ban tổ chức đã triển khai nhiều hoạt động truyền thông cho lễ hội lần này.

Minh Chi

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/van-hoa-du-lich-van-hoc-nghe-thuat/202301/to-chuc-hop-bao-ve-le-hoi-ca-phe-buon-ma-thuot-lan-thu-8-nam-2023-tai-ba-dia-phuong-0f62588/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    CÁC TIN KHÁC

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ