A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cuộc thi video clip giới thiệu về cà phê Buôn Ma Thuột: Thực hiện các bước để lựa chọn giải Bình chọn của khán giả

07:27 | 14/01/2023

Tiểu ban Truyền thông - Ban tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 cho biết, đến thời điểm hiện nay, công tác chấm các tác phẩm tham dự Cuộc thi video clip giới thiệu về cà phê Buôn Ma Thuột (Cuộc thi) đã hoàn thành,...

....; Ban tổ chức Cuộc thi đã đăng tải các tác phẩm lên trang fanpage Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột và thực hiện các bước để lựa chọn giải Bình chọn của khán giả.

Từ lúc phát động Cuộc thi (tháng 9/2022) đến ngày 30/12/2022, Ban tổ chức đã nhận được 21 tác phẩm dự thi của 19 tác giả, nhóm tác giả trong và ngoài tỉnh và triển khai ban hành quy chế hoạt động của Ban giám khảo và tiến hành chấm các tác phẩm dự thi.

Kết quả, Ban giám khảo đã xét chọn 8/21 tác phẩm vào vòng chung khảo. Đồng thời, Ban tổ chức Cuộc thi đã đăng tải các tác phẩm trên trang fanpage Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột tại địa chỉ: https://www.facebook.com/lehoicaphe.vn để khán giả bình chọn bắt đầu từ 11 giờ 00 ngày 10/01/2023. Giải Bình chọn của khán giả dự kiến có kết quả vào ngày 17/01/2023.

Ban giám khảo và Tổ thư ký họp chấm và xét chọn các tác phẩm tham dự Cuộc thi video clip giới thiệu về cà phê Buôn Ma Thuột

Theo đánh giá của Ban giám khảo, Cuộc thi đã phát huy khả năng sáng tạo của các tổ chức, đơn vị, tác giả/nhóm tác giả trong việc quảng bá về cà phê Buôn Ma Thuột, cũng như tôn vinh, ghi nhận tinh thần nhiệt huyết, niềm tự hào về quê hương Đắk Lắk; nêu cao ý thức giữ gìn và phát huy những giá trị lịch sử, văn hóa truyền thống trong các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Đặc biệt có những câu chuyện thực sinh động về cà phê Buôn Ma Thuột, cà phê Đắk Lắk, thể hiện được bản sắc văn hóa của cộng đồng các dân tộc đang sinh sống trên địa bàn tỉnh, phản ánh những giá trị về văn hoá, kinh tế, xã hội, đời sống tinh thần… của cà phê đối với quá trình hình thành và phát triển của tỉnh Đắk Lắk nói riêng và của đất nước nói chung.

Ban tổ chức Lễ hội sẽ công bố các tác phẩm đạt giải và trao giải thưởng của Cuộc thi video clip giới thiệu về cà phê Buôn Ma Thuột trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma thuột lần thứ 8 năm 2023 vào ngày 17/02/2023. Video clip xuất sắc nhất sẽ được sử dụng trong công tác thông tin, truyền thông về Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 và ở các chương trình quảng bá, tuyên truyền, giới thiệu sản phẩm cà phê Buôn Ma Thuột trong nước và quốc tế.

Khả Lê

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/thoi-su/202301/cuoc-thi-video-clip-gioi-thieu-ve-ca-phe-buon-ma-thuot-thuc-hien-cac-buoc-de-lua-chon-giai-binh-chon-cua-khan-gia-54d15a4/

 

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ