A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hành Trình Đỏ - Kết Nối Yêu Thương

10:11 | 01/07/2013

Ngày 30/6, Đội công tác Xã hội huyện Cư M'gar phối hợp với Ban điều phối Hành Trình Đỏ Đắk Lắk tổ chức chương trình "Hè của bé 2013" dành cho trẻ em tại xã Ea M'nang, huyện Cư M'gar.

Chương trình có sự tham gia của các bạn thành viên Đội công tác Xã Hội huyện Cư M'gar, và các điều phối viên, tình nguyện viên Hành Trình Đỏ nhằm mục tiêu mang đến cho các em thiếu nhi một sân chơi lành mạnh, tặng những phần quà ý nghĩa và thiết thực cho các em thiếu nhi và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp hè 2013.

Đồng thời tạo điều kiện cho các nhà tài trợ, nhà hảo tâm có cơ hội chung tay làm các chương trình tình nguyện ý nghĩa, phát huy tinh thần tình nguyện "Vì cuộc sống cộng đồng – Vì an sinh xã hội”. Đây cũng là nơi tạo điều kiện cho các anh, chị tình nguyện viên của Đội công tác Xã Hội cũng như các anh, chị của Hành Trình Đỏ môi trường rèn luyện và trưởng thành, tạo sự gắn kết cũng như tinh thần sẵn sàng cống hiến sức trẻ của mình cho cộng đồng, cho xã hội.

Chương trình đã tổ chức thăm 9 gia đình chính sách, tặng 22 phần quà cho trẻ em khuyết tật, mồ côi và 300 xuất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại các thôn 6, 7 và 8, xã Ea M'nang.

Tặng quà trẻ em khuyết tật

Với nhiệt huyết tuổi trẻ,cùng tình yêu thương của mình dành cho các em nhỏ.Chương trình đã tạo ra một sân chơi lành mạnh,bổ ích với nhiều hoạt động phong phú như : biểu diễn văn nghệ, tổ chức cho các em tham gia những gian hàng trò chơi dân gian : kẹp banh, ném bóng vào rổ, đi qua cầu khỉ, bịt mắt đập chai... gian hàng ẩm thực với nhiều món ăn tinh túy thuần Việt tạo sự lôi cuốn, hấp dẫn và thích thú ở các em.

Tham gia các trò chơi

Các anh, chị tình nguyện viên còn nhiệt tình, hăng hái tổ chức cắt móng tay, phát quần áo cho các em.

Hè của bé 2013” không chỉ tổ chức cho các em một sân chơi lành mạnh,  ý nghĩa mà còn trao cho các em cả tình yêu thương, và lớn hơn là trao cho các em sự cảm thông, sẻ chia hơi ấm tình người. Đây sẽ là kí ức khắc sâu vào tuổi thơ của các em về nghĩa cử cao đẹp về đạo lý dân tộc . Đồng thời còn là hành trang giúp các em bước vào đời, cổ vũ các em cố gắng học tập, rèn luyện trở thành con ngoan trò giỏi, là người có tâm có đức có tài nhằm góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày một giàu đẹp.

    Thi Hương

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ