A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ngày hội hiến máu nhân đạo đợt II năm 2013 ở huyện CưMgar

09:17 | 16/12/2013

Với tinh thần nhân đạo “Nhân đôi cơ hội sống cho những người cần máu”, huyện CưMgar vừa tổ chức thành công Ngày hội hiến máu nhân đạo đợt II năm 2013.

Trong đợt này, Ban chỉ đạo hiến máu nhân đạo huyện CưMgar đã vận động được gần 300 tình nguyện viên là cán bộ CCVC-LĐ tại các cơ quan hành chính sự nghiệp, lực lượng đoàn viên thanh niên Công an huyện, các Công ty nông lâm trường và đoàn viên thanh niên đang làm việc, sinh sống tại các xã-thị trấn trên địa bàn huyện. Với tinh thần nhân đạo Vì sức khỏe cộng đồng, không khí tại buổi hiến máu nhân đạo lần này diễn ra khá sôi nổi, nhiệt tình và đầy trách nhiệm của những tình nguyện viên tham gia hiến máu. Mỗi tình nguyện viên tham gia hiến máu với một tâm trạng khác nhau, có người mới hiến máu lần đầu, có người thâm niên đã chục lần tham gia hiến máu. Nhưng tất cả đều mong muốn đóng góp những giọt máu của mình để chia sẻ với những bệnh nhân đang cần máu để hồi phục sức khỏe. 

Tuy công việc cuối năm nhiều bận rộn, nhưng lực lượng đoàn viên thanh niên cơ quan Công an huyện và khối cơ quan hành chính xung quanh huyện cũng tham gia hiến máu rất đông đảo với tất cả bầu nhiệt huyết của mình. Kết quả, Ngày hội hiến máu nhân đạo đợt II năm 2013 ở huyện CưMgar đã thu về được 204 đơn vị máu sạch và được chuyển về Bệnh viện đa khoa tỉnh. 

Như vậy, năm 2013 Ban chỉ đạo hiến máu nhân đạo huyện CưMgar đã tổ chức được 02 đợt hiến máu nhân đạo và đã thu về được 468 đơn vị máu sạch. Trong những năm gần đây, hoạt động hiến máu nhân đạo trên địa bàn huyện CưMgar đã trở thành một hoạt động xã hội mang tính nhân văn sâu sắc, qua đó ngày càng có thêm nhiều người, nhiều tấm lòng cùng chia sẻ tham gia hiến máu nhân đạo .

Văn Sơn

    Nguồn: cumgar.daklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ