A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sơn cao cấp, màu sắc đẹp, bền bỉ với thời gian.

08:52 | 27/09/2016

Hợp tác khoa học giữa Việt nam và Nhật bản.

Tập đoàn Dầu khí Đại Việt là một trong những tập đoàn sản xuất sơn lớn nhất Việt Nam gồm 3 nhà máy: Miền Bắc tại quận Hà Đông - Hà Nội, miền Trung tại quận Liên Chiểu - Đà Nẵng, miền Nam tại quận 12 - Hồ Chí Minh. 

Tập đoàn Đại Việt đã Sản xuất nhiều dòng sơn khác nhau, trong đó Sơn CAVONI và BENNY là những dòng sơn chính hãng có chất lượng tốt nhất nhưng giá cạnh tranh.

Với công nghệ hiện đại của Nhật bản, Sơn CAVONIBENNY có tính năng kháng khuẩn rất cao, chống tia UV gấp 2 lần, thân thiện với môi trường, không bị rêu mốc. Bề mặt sơn láng mịn không thấm nước, và không bị rộp nứt, bảo vệ trên 8 năm tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Sơn CAVONIBENNY đã được kiểm định của bộ xây dựng- viện vật liệu xây dựng, và được chứng nhận bởi hệ thống đánh giá chỉ số thương hiệu suất sắc cấp quốc tế. Sơn CAVONIBENNY có màu sắc Sáng đẹp, bền bỉ với thời gian.

Công ty TNHH Đại nam-Sơn Tây nguyên là Nhà phân phối sơn cho khu vực Tây nguyên có cung cấp nhiều loại sơn cao cấp khác nhau, trong đó có sơn CAVONIBENNY nguyên gốc sản xuất tại nhà máy có tem niêm phong, hàng đúng chất lượng chính hãng, màu sắc bền đẹp có giá cả cạnh tranh.

Hệ thống bán hàng theo bảng giá niêm yết trên toàn quốc.

Có Chiết khấu % cho các đại lý, hoặc các đơn đặt hàng với số lượng lớn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trưc tiếp.

Mr Truyền : 0914 058 315. 

Công ty TNHH Đại nam-Sơn Tây nguyên: 24-26 Ama Pui – Buôn Ma Thuột – Đăk Lăk. (Gần bệnh viện thành phố Buôn ma thuột). Email: dainamtaynguyen@gmail.com

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CAVONI KHU VỰC TÂY NGUYÊN

ĐT: (0500 ) 3 8 666 44 - hoặc 09 79 339 445.

Email: cavonidainam@gmail.com

www:soncavoni.com

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ