A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thang máy phát thành – Địa chỉ tin cậy cho khách hàng

15:40 | 03/10/2016

Khi các tòa nhà mọc lên, các khu chung cư, căn hộ cao cấp... Việc di chuyển bằng cầu thang bộ trong các tòa nhà quả là rất khó khăn, gây bất tiện cho cuộc sống hàng ngày,...

...  Và bạn đang muốn tiết kiệm thời gian quý báu của mình? Bạn không muốn chậm trể trong công việc hay không muốn để lỡ một buổi hẹn nào?...

Với Cuộc sống ngày càng gấp gáp, mọi người dường như cuốn vào vòng xoay cuộc sống, quỹ thời gian hạn chế sẽ phải phân bổ ra từng ít một dành cho bản thân, gia đình, công việc, bạn bè… “Thời gian là vàng” Việc di chuyển hàng ngày bằng thang máy với tốc độ nhanh chóng sẽ giúp con người tiết kiệm được khối lượng lớn thời gian.

Nắm bắt được xu thế cũng như nhu cầu của con người, với 9 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, Thang  máy Phát Thành tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, tối ưu nhất về chất lượng, giá thành, cùng đội ngủ chuyên gia kỹ sư, công nhân kỹ thuật chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, luôn được đào tạo, bồi dưỡng cập nhập các kiến thức mới nhất về quản lý kỹ thuật, công nghệ cao cùng các trang thiết bị hiện đại.

Thang máy Phát Thành xuất hiện góp phần duy trì bảo đảm một phần tình trạng bình đẳng giữa con người với nhau. Một số gia đình có người già, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai…đi lại rất dễ dàng mà không hề tốn công sức. Đặc biệt với người khuyết tật, cầu thang máy tải khách sẽ giúp họ hòa đồng với cuộc sống nhanh chóng, họ có thể di chuyển bằng thang máy mà không cảm thấy tự ti về bản thân.

Nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng, công ty đã thành lập Văn phòng đại diện tại Đăk Lắk tọa lạc tại số 138/15/4 đường Y Ngông, P. Tân Tiến, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk  để cung cấp cho khách hàng các loại thang máy và dịch vụ theo yêu cầu nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Thang máy Phát Thành có đầy đủ  các loại sản phẩm: Thang máy Tải Khách, Thang  máy gia đình, thang tải ô tô, thang máy tải hàng, thang máy thực phẩm, thang tải bệnh, thang quan sát, thang cuốn…tất cả đều được thiết kế, chế tạo, lắp đặt và bảo trì các loại thang máy thiết bị đồng bộ Mitsubishi, made in Japan tại Việt Nam. Đồng thời còn là đại diện độc quyền của hãng thang máy Koyo (cộng hòa liên bang Đức), một trong những hãng hàng đầu thế giới về chế tạo và cung cấp các loại thang máy, thang cuốn.

Thang máy gia đình 

Thang máy tải hàng

Thang máy Tải Khách

Thang máy thực phẩm

 

Thang tải bệnh

Thang tải ô tô

Lựa chọn thang máy bạn đặc biệt quan tâm đến vấn đề gì? Đó là độ an toàn, Thang máy Phát Thành gắn liền trực tiếp tới tính mạng của người tham gia. Một hệ thống thang máy toàn diện ngoài tính thẩm mỹ thì luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, và luôn xem quyền lợi của khách hàng như của chính mình để xứng đáng với vai trò là người bạn đối tác thân thiết, tin cậy và lâu dài của quý khách hàng.

Với phương châm “An toàn – Chất lượng – Uy tín” Thang máy Phát Thành luôn đem lại cho quý khách hàng sự an tâm và hài lòng nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Văn phòng đại diện công ty thang máy Phát Thành tại Đắk Lắk

Địa chỉ: 138/15/4  Y ngông, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0914.19.3777

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ