A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phối đồ tập Gym với giày thể thao nữ thời trang

08:37 | 18/11/2016

Thương hiệu giày thể thao không những đem đến cho các chàng trai một vẻ ngoài cá tính mà những đôi giày thể thao nữ còn giúp cho các cô nàng trở nên phong cách và thời thượng hơn khi phối cùng những món đồ tập gym.

Hãy cùng tham khảo những mẫu giày thể thao nữ sau đây các bạn nhé.

Phối đồ tập gym với giày thể thao nữ nổi bật

Với thiết kế đơn giản và hiện đại, những đôi giày thể thao nữ mang đến sự thoải mái tuyệt đối và thông thoáng bởi lót đệm nhẹ mềm theo công nghệ mới, rất dễ để kết hợp cùng những món đồ tập gym. Màu sắc nổi bật của đôi giày thể thao cùng gam màu cam nóng bỏng kết hợp cùng những nét chấm phá màu đen sẽ giúp cho các cô nàng tha hồ thể hiện cá tính của mình cùng những món đồ tập gym một cách thật đặc biệt nhất. Với kiểu giày nữ này, các bạn gái có thể lựa chọn cho mình những bộ đồ tập gym sinh động, có màu sắc sặc sỡ nhiều họa tiết, kết hợp cùng những phụ kiện thời trang như túi xách, ba lô, và đặc biệt là những đôi vớ chân thật cá tính và phù hợp với đôi giày nữ này các bạn nhé.

Phối đồ tập gym với giày thể thao nữ đơn giản

Những đôi giày thể thao này không chỉ đẹp về kiểu dáng mà còn mang trong mình sự thoải mái và tiện lợi, luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu của những cô nàng năng động mê thể thao. Khi tiết trời ngày càng se lạnh bởi những cơn mưa bất chợt thì không chỉ những bộ đồ tập gym mà cả những đôi giày này lại càng chứng tỏ được tầm quan trọng của mình bởi chúng có khả năng giữ ấm cho bàn chân cực tốt. Với các gam màu phối kẹo ngọt, và đen trắng cá tính, các bạn nữ có thể phối cho mình những đôi giày thể thao cùng với những bộ đồ tập gym như váy ngắn, áo thun, quần short tùy ý.

Phối đồ tập gym với giày thể thao nữ dễ thương

Nổi tiếng với đặc tính bền nhẹ tuyệt đối, giày thể thao may phần lưới trên giày, giúp tạo độ thông thoáng và định hình dáng giày qua thời gian, đồng thời cho bạn sự vận động thoải mái nhất khi tập thể thao, cùng với những bộ đồ tập gym khác. Chắc chắn những cô nàng nữ tính, dễ thương và có vẻ ngoài năng động sẽ cực kì kết những đôi giày có gam màu ngọt ngào và nổi bật như màu hồng, xanh dạ quang, vàng chanh, xanh bạc hà,v.v... Với những đôi giày nữ màu sắc nổi bật, các bạn nữ có thể dễ dàng trở thành tâm điểm ngay trong phòng tập gym trong những lần xuất hiện của mình nhờ vào gu thời trang đồ tập gym cực chất, đặc biệt điểm nhấn là ở đôi giày thể thao nữ vô cùng nổi trội. Hãy kết hợp những đôi giày nữ với những bộ đồ tập gym cũng có gam màu tươi sáng như thế này, đừng quên bổ sung thêm những món phụ kiện thật đa dạng và lạ mắt nữa nhé.

ZALORA VIETNAM

www.zalora.vn
Tầng 2, Tòa nhà COPAC Square, 12 Tôn Đản , P.13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Mobile: 0122 610 5045--(08) 3941 4224 (line 212)

    Zalora.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ