A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

5 lý do khiến bạn muốn có ngay một “em” mèo con

16:02 | 28/02/2017

Không những xinh đẹp mà loài mèo chúng tớ còn giúp bạn ghi điểm với nhiều chàng trai, đoan trang hơn, bớt cô đơn và yêu đời hơn đấy. Chúng tớ quy tụ về trên chugiong.com hết rồi.

Bật mí là khi bạn mua mèo con tại chugiong.com, bạn sẽ có được cuốn cẩm nang thần thánh về cách nuôi mèo cũng như những kinh nghiệm hay ho. Đặc biệt hơn, Chú Gióng có đầy đủ mức giá cho bạn lựa chọn đấy.

Bạn biết vì sao có nhiều người yêu mèo hơn yêu chó không? Cùng Chú Gióng đi tìm câu trả lời nhé!

Mèo có trí thông minh vượt trội hơn

Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Wisconsin ở Carroll đã thực hiện một nghiên cứu khoa học, và kết quả chỉ ra rằng bộ não mèo chiếm khoảng 0.9% trọng lượng cơ thể trong khi đó ở loài chó con số này là 1.2%.

Trong đó, số lượng tế bào thần kinh ở phần vỏ nào, là vùng xử lý, giải quyết thông tin của mèo là 300 triệu tế bào, trong khi ở loài chó con số này chỉ là 160 triệu. Điều này chính là minh chứng mèo là một loài vật thông minh thậm chí hơn cả loài chó.

Mèo con mang lại môi trường sống trong lành

Tất nhiên rồi, mèo chính là kẻ thù của những loài côn trùng, đặc biệt là chuột vàgián. Trong nhà mà  nuôi một chú mèo cảnh là cách hay để làm trong lành môi trường sống của bạn đấy nha!

Tiết kiệm hơn so với nuôi chó

Theo chia sẻ thực tế của các bạn nuôi cho, mỗi năm bạn sẽ mất khoản tiền để mua 164 kg thịt và 95 kg ngũ cốc cho chúng ăn. Trong khi đó, nếu nuôi một chú mèo thì lượng tiêu thụ thức ăn của chúng chỉ bằng ½ của chú chó. Như vậy nuôi mèo sẽ tiết kiệm khoản kha khá nha!

Nuôi mèo để mình đoan trang hơn

Mèo rất khéo léo trong việc thể hiện sự đoan trang ở tất cả hành động của chúng. Hãy để ý cách uống nước của một chú chó và một chú mèo. Chó khi uống nước thường gây bắn tung tóe bởi chúng đập lưỡi mình vào mặt nước với một lực khá mạnh. Trong khi mèo lại khá nhẹ nhàng, chúng chỉ nhúng nhẹ lưỡi mình vào nước và từ từ nhỏ nhẹ hút nước vào miệng mà thôi.

Nuôi mèo con khiến bạn yêu đời hơn

Theo như các bạn chia sẻ trên blog của Chú Gióng (chugiong.com) thì nuôi mèo sẽ khiến bạn yêu đời hơn, giảm bớt stress, căng thẳng, giảm sự cô đơn, giúp họ có cái nhìn tích cực hơn về các vấn đề.

Sự thật đấy,  nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc ĐH Minnesota đã chứng minh những người nuôi nấng một chú mèo trong nhà thường giảm tới 40% nguy cơ chết vì các bệnh tim mạch nha.

Sau những lợi ích mà nuôi mèo mang lại ở trên thì chắc hẳn nhiều bạn đã có được câu trả lời cho câu hỏi có nên nuôi mèo không rồi phải không nào. Còn chần chừ gì nữa, ngay lập tức lên chugiong.com tìm cho mình một em mèo dễ thương để mua về nuôi thôi!

Chú ý cách hăm sóc mèo con mới mang về

Khi mới đưa chú mèo con đáng yêu về, bạn không nên xích nhốt mèo con vào một chỗ cố định. Hãy để nó tự do đi lại trong nhà giúp nó nhanh thích nghi với môi trường mới hơn. Đồng thời, thời gian đầu cần rèn luyện thói quen sống và sinh hoạt theo quy củ cho mèo con như thời gian ăn uống, vị trí đi vệ sinh…nha!

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ