A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Máy làm trân châu mini giúp tiết kiệm thời gian pha chế trà sữa

09:36 | 09/02/2018

Trà sữa là một thức uống nổi tiếng được nhiều các bạn trẻ học sinh, sinh viên và cả những người khác yêu thích. Để ly trà sữa thơm ngon, hấp dẫn thì không thể thiếu những hạt trân châu....

... Cũng vì lý do nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều nên những hạt trân châu bán ngoài thị trường đã bị pha lẫn những loại kém chất lượng.

Vậy giải pháp hữu hiệu nhất cho quán trà sữa để làm những ra những hạt trân châu dẻo ngon mà không tốn thời gian là máy làm trân châu.

Ưu điểm của máy làm trân châu

Để công việc kinh doanh, bán hàng của bạn gặp nhiều thuận lợi và thu được nhiều lợi nhuận cao, bạn nên sử dụng chiếc máy làm viên trân châu này vì những ưu điểm mà nó mang lại như:

Làm ra những hạt trân châu dai ngon

Những hạt trân châu được làm từ máy làm hạt trân châu sẽ có chất lượng tốt hơn. Bạn không còn phải lo sợ tình trạng chất lượng hạt trân châu không đồng đều, hạt thì to, hạt thì bé như làm bằng tay. Giờ đây chỉ với một chiếc máy, bạn sử dụng đúng công thức chuẩn sẽ làm ra nhưng hạt ngọc trân châu dẻo dai, thơm ngon, chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Tiết kiệm thời gian

Máy có công suất khá lớn nên có khả năng làm ra những hạt trân châu nhanh chóng chỉ sau một khoảng thời gian ngắn. Với một chiếc máy bạn hoàn toàn có thể phục vụ đủ trân châu cho khách hàng đông đúc mỗi ngày. Cùng một số lượng làm bằng máy sẽ tiết kiệm thời gian hơn nhiều làm bằng tay.

Tiết kiệm công sức

Nếu như làm tay có lẽ phải cần tới 5 đến 6 người làm cho một ngày đông đúc thì với chiếc máy này chỉ cần một người là đủ nên tiết kiệm công sức tối đa. 

                 

Tiết kiệm nguyên liệu

Làm bằng máy sẽ có những hạt trân châu đúng chuẩn, trong khi làm bằng tay xác suất làm hỏng cao hơn nên sẽ lãng phí nguyên liệu nhiều hơn. Giờ đây, chỉ một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể làm ra nhiều hạt trân châu với lượng nguyên liệu bỏ ra ít nhất. 

Nhà phân phối máy làm trân châu hàng đầu TP. HCM

Hiện nay máy làm viên trân châu này được phân phối cho rất nhiều những nhà phân phối khác nhau. Tuy nhiên TAM LONG GROUP tự hào là nhà phân phối uy tín chất lượng hàng đầu TP. HCM. Đến với trung tâm thiết bị này bạn sẽ mua được sản phẩm:

✓       Chính hãng 100%, chất lượng tốt

✓       Có giá thành hợp lý, rẻ hơn nhiều nhà phân phối khác

Và bạn sẽ nhận được:

✓       Thời gian bảo hành máy lâu dài

✓       Tư vẫn chọn mua sản phẩm phù hợp với yêu cầu.

✓       Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình 21/7

Để mua được máy làm trân châu có chất lượng tốt, giá thành rẻ nhất, bạn hãy nhanh tay liên hệ đến:

TRUNG TÂM THIẾT BỊ QUÁN CÀ PHÊ TAM LONG GROUP

Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0996 181920 - 0996 192021 -  0909 970118

Email: info@tamlonggroup.com

    Công ty cổ phần Magic

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ