A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xe hơi điện trẻ em chọn mua ở đâu tốt nhất?

14:11 | 23/04/2018

Chắc hẳn chúng ta đã không còn quá xa lạ với chiếc xe hơi điện trẻ em phải không nào.

Chắc hẳn chúng ta đã không còn quá xa lạ với chiếc xe hơi điện trẻ em phải không nào. Giá thành của xe điện trẻ em có rất nhiều mức, bạn có thể tùy chọn tùy theo túi tiền của mình. Tuy nhiên, nên tìm hiểu cửa hàng bán xe chất lượng tốt trước khi mua bạn nhé!

Tiêu chí chọn nơi mua xe hơi điện trẻ em

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán đồ chơi trẻ em, trong đó có xe hơi điện, xe máy điện. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng bán những loại xe tốt, đảm bảo chất lượng - an toàn và giá cả phải chăng. Chưa kể đến, hàng loạt thông tin về sản phẩm đồ chơi kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe khiến các ông bố bà mẹ vô cùng lo lắng khi mua xe điện cho bé cưng của mình.

Món quà xe hơi điện trẻ em luôn khiến các bé rất thích thú

Đừng quá lo lắng, chỉ cần lưu ý những tiêu chí sau đây bạn sẽ chọn được những cửa hàng uy tín để mua xe hơi điện cho con, cụ thể là:

  • Chọn những cửa hàng bán xe hơi điện uy tín, sản phẩm đều đã qua kiểm định chất lượng của các tổ chức, cơ quan chức năng.
  • Nên chọn mua ở cửa hàng có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Tư vấn chuyên nghiệp,  chọn xe có động cơ, tải trọng phù hợp với từng bé. Ví dụ như: Những bé nhỏ tuổi nên chọn xe có vận tốc nhỏ để đảm bảo an toàn khi lái.
  • Giá cả phải chuẩn, mức giá ngang bằng với mức giá chung trên thị trường. Về vấn đề này bạn có thể tự tham khảo bằng cách truy cập vào các kênh bán xe hơi điện trẻ em trên mạng.
  • Nếu chưa biết nơi bán xe hơi điện uy tín bạn có thể tham khảo người quen, bạn bè.

Hiện nay, cửa hàng bán xe điện trẻ em Kidscar123 là nơi mà các ông bố bà mẹ rất tin tưởng tìm đến. Bạn và bé sẽ tìm thấy rất nhiều loại xe, với nhiều mức giá từ thấp đến cao, những chiếc xe sành điệu, động cơ mạnh, vòng xe lướt êm nhẹ luôn khiến các bé rất thích thú ngay lần đầu tiên ngồi thử.

Bạn có thể xem thêm sản phẩm xe mô tô điện trẻ em.

Mua xe ở kidscar123 bạn sẽ được bảo hành trọn gói 12 tháng đối với toàn bộ các lỗi của nhà sản xuất. Nhân viên sẽ hướng dẫn bạn thủ tục bảo hành xe tại nhà hoặc đến cửa hàng, hãy tìm hiểu thật kỹ để có sự lựa chọn thuận tiện nhất cho mình nhé.

Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn địa chỉ bán xe hơi điện trẻ em uy tín, nếu bạn còn chưa yên tâm thì nên liên hệ ngay để được nhân viên tư vấn về loại xe, chế độ bảo hành. Chúc bé của bạn có những giây phút vui chơi thật thú vị với chiếc xe điện!

 

    Công ty Cổ phần Magic

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ