A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và chức năng của máy hút bụi công nghiệp

13:52 | 28/11/2018

Ngày càng nhiều các công ty và xí nghiệp sử dụng các thiết bị vệ sinh công nghiệp điển hình như máy hút bụi công nghiệp bởi những ưu điểm mà chúng mang và hơn hết đó là sự hiệu quả trong khâu vệ sinh...

... mang đến cho nơi làm việc bầu không khí cũng như môi trường trong sạch cho con người. Hãy cùng Hako Việt Hà điểm qua những đặc điểm vận hành của máy hút bụi công nghiệp , thiết bị đang được nhiều công ty,xí nghiệp, tổ chức lớn lựa chọn để sử dụng.

 

 

Máy hút bụi công nghiệp Hako Việt Hà

 

Cấu tạo và các bộ phận của máy hút bụi công nghiệp

Một chiếc máy hút bụi công nghiệp có cấu tạo rất đơn giản để công việc vận hành và thay thế các phụ kiện trong trường hợp hư hỏng thông thường bao gồm 6 bộ phận chính :

+ Cổng nạp và các phụ kiện đi kèm

+ Động cơ điện

+ Quạt

+ Túi lọc bụi hoặc thùng chứa bụi

+ Cổng xả hay còn gọi là cổng thoát khí

Nguyên lý hoạt động của máy hút bụi công nghiệp

Các loại máy hút bụi công nghiệp hiện nay vận hành theo nguyên lý áp suất không khí. Khi được nạp điện thì động cơ sẽ quay với tốc độ cao giúp cánh quạt gió chuyển động quanh trục của mô tơ tạo ra luồn khí hút và thổi mạnh .

Thông qua tác động của luồng khí từ cánh quạt, bụi bẩn sẽ được hút vào đầu ống hút bụi được thiết kế thông trực tiếp với máy, với lực hút lớn thì các loại bụi bẩn cũng như bụi khô, rác, ốc vít hay các mảnh vỡ sẽ được hút vào qua ống dẫn đến túi lọc.

Túi lọc chứa bụi rác thường làm bằng các chất liệu xốp như vải hoặc giấy. Chúng có vai trò như bộ lọc không khí có các lỗ nhỏ giúp cho các loại bụi nhỏ đi qua để lại các loại rác lớn và vừa sẽ được đưa vào thùng chứa rác trong máy.

Chức năng của máy hút bụi công nghiệp

Hút bụi thô: Khi lắp bàn hút bụi, đầu hút khe hoặc chổi tròn thì máy hút bụi có thể hút các loại bụi khô và các loại vật thể nhỏ như tóc, giấy, rác vụn trong nhiều địa hình như các khe góc khó xử lý nhờ công nghệ hút xoáy tốc độ cao.

Thổi bụi: Một số máy với tính năng năng thổi bụi có thể hút, thổi sạch bụi bẩn như cát , tóc, lông vật nuôi… trên mọi bề mặt nhanh chóng rồi gom lại và xử lý dễ dàng.

Hút nước: Khi sử dụng các loại bàn hút nước và máy hút bụi công nghiệp có thể làm sạch các loại bụi ướt, nước thải, hóa chất trên sàn không để lại dấu vết.

Giặt thảm, giặt ghế sofa: Một số loại máy hút bụi công nghiệp được trang bị đầu hút ghế và cần hút thảm inox nên có thể đánh bật mọi loại bụi bẩn bám trên thảm, ghế một cách dễ dàng.

Lọc bụi, bảo vệ sức khỏe người sử dụng: Các loại máy hút bụi có thể loại bỏ chất gây dị ứng hoặc hen suyễn từ không khí, góp phần bảo vệ sức khỏe của mọi người.

Hako Việt Hà là nhà cung cấp các loại thiết bị vệ sinh công nghiệp nhập khẩu chính hãng từ Đức như máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn nhà xưởng, máy lau sàn công nghiệp với hiệu quả cao, chi phí thấp, tiết kiệm… được nhiều đơn vị lựa chọn và tin tưởng.

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ