A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tưng bừng “thả thính” khuyến mãi

14:20 | 15/11/2019

Chương trình khuyến mãi được triển khai tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers, Sense City, HTVCo.op

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là kết thúc năm dương lịch 2019. Không đợi đến cao điểm tháng 12 mới ồ ạt xả hàng, dọn kho mà từ đầu tháng 11, nhiều DN đã bắt đầu tung khuyến mãi lớn để giải quyết hàng tồn, thu hồi vốn và chạy chỉ tiêu doanh số. Các siêu thị, trung tâm thương mại cũng hưởng ứng xu hướng chung bằng hàng loạt chương trình khuyến mãi, giảm giá cực kỳ hấp dẫn.

"Đại tiệc" xả hàng

"Trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, các trang bán hàng trực tuyến… ngập tràn khuyến mãi. Người tiêu dùng tha hồ mua sắm rất nhiều mặt hàng "xịn" nhưng giá giảm còn 1/3, thậm chí 1/2 giá niêm yết trước đó nhưng cũng rất dễ "cháy túi" vì mua sắm quá tay" - chị Mai Nhung, nhân viên một công ty truyền thông ở quận 3, nói. Hồi có con nhỏ, chị thường xuyên dạo siêu thị mua tã, sữa, thức ăn dặm, quần áo... cho con. "Con lớn hơn một chút lại đầu tư thêm bộ nồi chảo nấu ăn riêng, bàn ăn, chén, muỗng và đồ chơi. Siêu thị cứ khuyến mãi liên tục, mình cứ đi mua liên tục và nghiện mua sắm cho con hồi nào không hay" - chị Mai Nhung kể và cho biết đã nghía được vài món hàng xịn giá "hạt dẻ" trong chương trình khuyến mãi ở Co.opmart, thứ sáu này sẽ tranh thủ giờ nghỉ trưa tạt qua mua.

Các mặt hàng gia dụng được Co.opmart giảm giá đến 50% Ảnh: Thiên Thư

7 giờ tối thứ năm, ngày 14-11, tại Co.opmart Hậu Giang, gia đình chị Thu Trang í ới nhau ở quầy hàng gia dụng để chọn mua dụng cụ nhà bếp. Anh Hoàng, chồng chị Trang, săm soi kỹ cây lau nhà bằng inox 360 độ hiệu Omega Mop trước khi chọn bỏ vào xe đẩy hàng. "Tôi được phân công nhiệm vụ lau nhà, có lẽ tay đàn ông hơi mạnh bạo nên xài cây lau nhà rất nhanh hư. Sẵn thấy cây này đang khuyến mãi còn nửa giá, chỉ 165.000 đồng nên lấy về để sẵn" - anh Hoàng cười nói. Trong khi đó, chị Trang đi một vòng và gom về một mớ móc dán tường, khăn lau đa năng và bộ 3 hộp thủy tinh tròn của Lock&Lock. "Nhà cũng còn nhưng thấy rẻ quá nên ham. Hộp thủy tinh này xài bền lắm, siêu thị đang khuyến mãi tới 50% nên tranh thủ mua liền chứ để vài ngày nữa hết khuyến mãi phải mua với giá gấp đôi" - chị cho biết giá của hộp thủy tinh loại 380 ml chỉ còn 63.000 đồng, loại 650 ml còn 78.000 đồng, loại 950 ml còn 107.000 đồng.

Kiểm soát chặt nguồn hàng

Đại diện Saigon Co.op cho hay đại tiệc mua sắm thả thính sẽ kéo dài trong 2 tuần, từ ngày 14 đến 27-11 với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Các chương trình khuyến mãi sẽ được phân bổ hợp lý theo chủ đề SEA Games, sản phẩm mới, ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, siêu ưu đãi... với hàng chục ngàn sản phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, hàng tiêu dùng thiết yếu, hóa mỹ phẩm, gia dụng, hàng điện máy… được bán giảm giá đến 40%-50% kèm tặng quà, tặng điểm thưởng mức cao. Với chương trình khuyến mãi lần này, khách hàng sẽ được mua sắm những sản phẩm chất lượng, an toàn với giá tốt bất ngờ. Dự kiến, nhiều mặt hàng sẽ rất nhanh "cháy" hàng - nhất là vào các ngày cuối tuần. "Chúng tôi đã chuẩn bị nguồn hàng lớn phục vụ cho chương trình khuyến mãi, bảo đảm khách hàng được thoải mái mua sắm mà không lo thiếu hàng cục bộ hoặc hết hàng, dừng chương trình khi chưa hết thời hạn khuyến mãi. Bên cạnh đó, việc kiểm soát chất lượng hàng hóa đầu vào được siết chặt trong ngày thường lẫn những ngày "chạy" chương trình khuyến mãi để bảo đảm hàng khuyến mãi có cùng phẩm cấp, chất lượng như hàng không khuyến mãi. Các bộ phận hỗ trợ dịch vụ như thu ngân, bãi xe, giao hàng… cũng được tăng cường nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho khách hàng" - vị đại diện này chia sẻ và nói thêm, đó là cách "thả thính" khách hàng rất riêng của Saigon Co.op.

Cũng trong thời gian diễn ra khuyến mãi, tổng đài chăm sóc khách hàng của Saigon Co.op 1900555568 sẽ luôn túc trực để hướng dẫn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến các chương trình khuyến mãi lẫn địa điểm mua sắm thuận tiện nhất.

Một số sản phẩm giảm giá đậm cuối tuần này

Bếp gas đôi Namilux giảm từ 1.550.000 đồng/cái còn 1.059.000 đồng/cái, ấm điện đun trà Deawoo 1,8L từ 1.190.000 đồng/cái giảm còn 833.000 đồng/cái; bình nước thủy tinh Lock&Lock 450 ml giảm từ 380.000 đồng/cái còn 228.000 đồng/cái; bình giữ nhiệt Tiger 350 ml cũng được giảm giá 20%.

Bộ nướng điện Lock&Lock giảm từ 999.000 đồng/cái còn 599.000 đồng/cái, thùng nướng inox từ 489.000 đồng/cái giảm còn 295.000 đồng/cái; nồi hầm inox 28 cm giảm từ 639.000 đồng/cái còn 383.000 đồng/cái.

Minh Nhi

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ