A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tổng hợp các mẫu ghế chân quỳ đẹp tại Nội Thất NoGi

07:00 | 27/11/2020

Tổng hợp một số mẫu ghế chân quỳ đẹp, đảm bảo chất lượng đang bán chạy nhất tại Nội Thất NoGi - Địa chỉ chuyên cung cấp đồ nội thất văn phòng.

Nội Thất NoGi là một trong các địa chỉ chuyên kinh doanh đồ nội thất văn phòng, trong đó sản phẩm chủ lực phải kể tới ghế chân quỳ. Đến với Nội Thất NoGi khách hàng có thể tìm thấy hàng nghìn mẫu ghế chân quỳ chất lượng với màu sắc, mẫu mã và phân khúc giá đa dạng.

1. Các mẫu ghế chân quỳ đẹp tại Nội Thất NoGi

Ghế chân quỳ là một trong các mẫu ghế đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế đẹp, thanh thoát và vững chãi, mẫu ghế này được rất nhiều gia đình, văn phòng, phòng họp, phòng hội nghị, trung tâm đào tạo,... lựa chọn sử dụng.

 

Dưới đây là một số mẫu ghế chân quỳ đẹp do Nội Thất NoGi cung cấp mà các bạn có thể tham khảo:

 

Ghế chân quỳ sơn nội thất 190 GQ01

Ghế chân quỳ nội thất 190 GQ16

Ghế chân quỳ GQ04B.1

 

Ghế chân quỳ GB15

 

Xem thêm: Ghế gấp văn phòng với chất liệu êm khiến giấc ngủ ngon hơn

2. Những lý do khách hàng tin dùng Nội Thất NoGi

Mặc dù trên thị trường hiện nay có tới hàng nghìn cửa hàng, siêu thị nội thất lớn nhỏ cung cấp ghế chân quỳ. Tuy nhiên, không ít khách hàng vẫn luôn tin tưởng và tìm đến Nội Thất NoGi khi có nhu cầu mua hàng bởi:

Tư vấn chuyên nghiệp

Nội thất NoGi sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, am hiểu về các sản phẩm nội thất nên có thể tư vấn chi tiết, cụ thể giúp khách hàng chọn mua được loại ghế phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như nguồn ngân sách.

Đa dạng mẫu ghế

Tại showroom của đơn vị luôn có sẵn nhiều mẫu ghế với màu sắc, kiểu dáng, chất liệu và phân khúc giá khác nhau để khách hàng tham khảo, kiểm tra, thậm chí là sử dụng thử. Vì vậy, không hề khó khăn để khách hàng có thể tìm được mẫu ghế ưng ý khi đến với Nội Thất NoGi.

Chất lượng đảm bảo

Tất cả các sản phẩm được bày bán tại showroom của NoGi đều là hàng chính hãng, được nhập trực tiếp từ xưởng sản xuất của những thương hiệu nội thất lớn như Xuân Hòa, Hòa Phát, nội thất 190, OEM,... Sản phẩm có đầy đủ tem nhãn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và có độ bền cao, lên tới hàng chục năm.

Bảo hành lâu dài

Một trong những lý do khiến khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn Nội Thất NoGi khi có nhu cầu mua ghế chân quỳ nói riêng và đồ nội thất văn phòng nói chung là bởi đơn vị có chính sách bảo hành rõ ràng và lâu dài. Mọi sản phẩm nội thất tại NoGi đều được bảo hành lên tới 12 tháng, sẵn sàng đổi trả nếu xuất hiện lỗi do phía nhà sản xuất.

Giá cả tốt nhất thị trường

Nếu so sánh mức giá bán của bất kỳ sản phẩm nào tại Nội thất NoGi với các sản phẩm cùng loại của đơn vị cung cấp đồ nội thất khác có thể thấy mức giá bán tại NoGi luôn có tính cạnh tranh hơn. Nguyên nhân là bởi đơn vị nhập hàng trực tiếp với số lượng lớn từ nhà sản xuất nên luôn nhận được mức giá ưu đãi và không tốn chi phí trung gian. Chính vì vậy, giá bán sản phẩm ra thị trường cũng luôn tốt nhất.

Vì vậy, nếu các bạn đang có nhu cầu tìm mua ghế chân quỳ hay bất kỳ sản phẩm nội thất văn phòng nào như ghế nhân viên, ghế trưởng phòng, bàn làm việc, tủ hồ sơ,... hãy đến ngay với Nội Thất NoGi để được tư vấn chi tiết và chọn mua sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá tốt. Chắc chắn rằng sản phẩm và dịch vụ của Nội thất NoGi sẽ mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.

 

Thông tin liên hệ của công ty Đại Hải Thành:

* Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 1116 Huỳnh Tấn Phát, Phú Mỹ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 077 9280 393

* Hải Phòng

Địa chỉ: 75 Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng

Điện thoại: 098 359 88 91

* Showroom

Địa chỉ: 936 Trần Nhân Tông- Kiến An - Hải Phòng

Điện thoại: 098 359 88 91

Email: noithatnogi@gmail.com

Website: https://ngfurniture.net/

 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ