A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Mua ghế xếp, ghế gấp inox thiết kế đẹp mắt, chắc chắn tại Nội Thất NoGi

07:03 | 29/11/2020

Mua ghế xếp inox ngay tại Nội Thất NoGi. Sản phẩm đạt chứng nhận sản phẩm tốt nhất năm. Giá từ 100.000đ. Xem thêm các sản phẩm ghế xếp khác ngay.

Ghế xếp inox là sản phẩm không thể thiếu trong những nhà hàng, công ty hiện nay. Ghế không chỉ có chất lượng đảm bảo, đẹp mắt mà còn có giá thành phải chăng, cạnh tranh trên thị trường. Bạn băn khoăn không biết ghế xếp có ưu điểm gì, giá ghế xếp thế nào?

Ghế xếp là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống

1. Ưu điểm của ghế xếp

Trước khi quyết định mua ghế xếp, bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin về ưu, nhược điểm của sản phẩm. Những thông tin sau sẽ giúp bạn quyết định dễ dàng hơn.

Có độ bền cao

Ghế inox xếp, đặc biệt là ghế ngủ xếp không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn có độ bền chắc lâu dài. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, ghế inox xếp hiện là sản phẩm được người tiêu dùng săn đón hàng đầu.

Sản phẩm làm từ chất liệu inox có khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn rất tốt.

Inox không gỉ, có độ bóng đẹp tự nhiên nên người dùng có thể vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng.

Sản phẩm có độ bền chắc, dẻo dai đạt chuẩn nên có khả năng chịu nhiệt tốt ở các môi trường, nhiệt độ khác nhau. Đặc biệt, ghế inox có thể chịu lực, phù hợp với mọi vóc dáng, cân nặng khác nhau.

Dễ dàng di chuyển

Ghế xếp có kích thước vừa phải, nhỏ gọn, sử dụng được trong các không gian khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển ghế tùy theo nhu cầu sử dụng của bản thân. Đặc biệt, ghế có thiết kế gấp giúp người dùng dễ dàng thu gọn khi không cần thiết. 

Thoải mái

Ghế xếp inox có thiết kế chắc chắn với phần đệm và tựa lưng được bọc PVC giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Người tiêu dùng sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái, êm ái khi ngồi trên ghế đệm Đặc biệt, ghế có thiết kế chắc chắn với nan tựa vững chắc còn giúp người dùng bảo vệ cột sống, hạn chế những bệnh về xương sống.

Giá thành rẻ

Không chỉ có chất lượng đảm bảo, ghế inox còn có giá thành phải chăng, hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của phần đông người dân. Chất liệu inox dễ chế tác, phổ biến trong cuộc sống nên ghế xếp được làm từ inox thường có giá thành rẻ hơn so với những vật liệu khác. 

Ghế xếp inox bền chắc, có khả năng chịu lực lớn, có giá thành rẻ

2. Mua ghế xếp tại nội thất NoGi

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, ghế inox là lựa chọn của không ít người tiêu dùng. Hiện tại Nội Thất NoGi đang có sẵn rất nhiều loại ghế xếp inox, ghế gấp inox với mẫu mã khác nhau, mức giá tốt nhất thị trường.

Các sản phẩm nội thất, đặc biệt là ghế xếp inox tại NoGi là những mẫu hàng chính hãng từ các thương hiệu có tiếng. 

Ghế xếp lưng cao chính hãng có thiết kế đẹp mắt, chắc chắn

Chất liệu để sản xuất ghế tại nội Thất NoGi đều là vật liệu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, mỗi sản phẩm trước khi được đưa ra lưu thông đều phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Do vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm sẽ luôn hỗ trợ tư vấn để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền. 

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua hàng, bạn có thể trực tiếp đến showroom của chúng tôi hoăc trải nghiệm mua sắm trực tuyến  trên website.

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ