A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ưu, nhược điểm của dịch vụ vay tiền nhanh? Lãi suất vay bao nhiêu?

13:00 | 29/11/2020

Trong những năm gần đây dịch vụ vay tiền nhanh đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng hơn. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ cho vay này cũng như ưu, nhược điểm và mức lãi suất của dịch vụ hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

1. Hiểu rõ về dịch vụ vay tiền nhanh

Đây là dịch vụ cho vay tiền được thực hiện online thông qua các trang web hoặc App do các tổ chức tài chính xây dựng, phát triển. Người vay chỉ cần có CMND, không cần tài sản thế chấp, không cần gặp mặt cũng có thể vay được tiền. Các thủ tục cho vay hết sức đơn giản, thời gian giải ngân vốn vay nhanh chóng, tiền vay sẽ được chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của người vay. 

Dịch vụ cho vay tiền nhanh giải ngân vốn cực nhanh chóng

2. Ưu và nhược điểm của dịch vụ vay tiền, vay tiền nhanh

Cũng như các dịch vụ cho vay tiền khác, dịch vụ vay tiền nhanh cũng tồn tại song song cả ưu điểm và nhược điểm nhất định. 

Ưu điểm:

+ Điều kiện cho vay đơn giản, người vay chỉ cần là công dân Việt Nam, ở độ tuổi từ 18 - 60, có CMND, tài khoản ngân hàng và số điện thoại là có thể đăng ký dịch vụ vay tiền, vay tiền nhanh.

+ Thủ tục cho vay gọn nhẹ, không cần phải chứng minh thu nhập, không cần tài sản bảo đảm vẫn có thể vay tiền.

+ Đối tượng cho vay đa dạng, không hạn chế, kể cả người đang bị nợ xấu, lịch sử tín dụng không tốt vẫn có thể vay tiền.

+ Tiện lợi, không cần di chuyển, chỉ cần truy cập vào website hoặc app cho vay của tổ chức tài chính là có thể đăng ký vay tiền mọi lúc mọi nơi.

+ Giải ngân vốn vay nhanh chóng, thường chỉ trong 24h kể từ khi khoản vay được xét duyệt.

Nhược điểm:

+ Hạn mức vay hạn chế, thường chỉ có thể vay được từ 500.000 VNĐ tới vài chục triệu đồng.

Lãi suất cho vay cao, có thể lên tới vài chục %, gây nhiều áp lực về khả năng trả nợ cho người vay.

+ Thời hạn cho vay ngắn, thường chỉ trong vài tuần hoặc một tháng.

+ Dễ sa chân vào tổ chức tín dụng đen nếu không tìm hiểu và lựa chọn vay được đơn vị cho vay uy tín, đáng tin cậy.

3. Lãi suất dịch vụ vay tiền nhanh bao nhiêu?

Mức lãi suất của dịch vụ vay tiền nhanh cụ thể bao nhiêu phụ thuộc vào từng tổ chức tài chính khác nhau. Nhưng qua khảo sát thì phần lớn các tổ chức tài chính hiện nay thường cho vay với mức lãi suất từ 10 - 20% và kèm theo một số khoản chi phí dịch vụ khác. Do đó, trước khi vay tiền người vay nên tìm hiểu cụ thể, chi tiết về mức lãi suất và các khoản chi phí này.

4. Các hình thức vay tiền nhanh phổ biến hiện nay

Hiện nay dịch vụ vay tiền khá đa dạng hình thức cho vay, đáp ứng tối đa nhu cầu của người vay. Cụ thể:

+ Vay tiền nhanh bằng CMND/CCCD: Với hình thức này người vay có thể vay được từ 500.000 VNĐ đến 3 triệu đồng.

+ Vay tiền nhanh bằng hộ chiếu: Chỉ cần có hộ chiếu/passport trên 1 năm, đã đi tối thiểu 2 quốc gia là có thể đăng ký vay tiền với khoản vay tốt.

+ Vay tiền nhanh bằng cà vẹt xe: Nếu có cà vẹt xe còn hạn sử dụng có thể dùng để đăng ký vay tiền với khoản vay lên tới hàng chục triệu đồng.

+ Vay tiền nhanh bằng sổ hộ khẩu: Khi đăng ký vay theo hình thức này người vay có thể vay được từ 500.000 VNĐ đến tối đa 3 triệu đồng.

5. Làm sao để chọn được dịch vụ cho vay tiền nhanh uy tín?

+ Lựa chọn đơn vị có mức lãi suất và các khoản chi phí dịch vụ cho vay hợp lý, minh bạch, không có các khoản phí ẩn. Nên gọi điện thoại trực tiếp cho đơn vị tài chính để trao đổi cụ thể về mức lãi suất và các khoản chi phí dịch vụ vì có thể mức lãi suất thực tế với quảng cáo sẽ không giống nhau.

Tìm hiểu kỹ về đơn vị cho vay, tham khảo các nhận xét, đánh giá về dịch vụ cho vay của đơn vị từ những khách hàng cũ.

+ Tham khảo cả các chính sách phạt trả chậm, trả trước để tránh xảy ra những tranh chấp về sau.

Đến với Vietmoney, người vay chỉ cần có tài sản có giá trị là có thể vay được khoản tiền từ vài triệu cho tới vài trăm triệu, thậm chí là hàng tỷ, vài chục tỷ. Thời gian giải ngân vốn vay tại Vietmoney cũng rất nhanh chóng, chỉ sau 30 phút, lãi suất cho vay thấp nhất thị trường, từ 1% và có hợp đồng cho vay minh bạch. Tài sản cầm cố của khách hàng sẽ được niêm phong, bảo quản cẩn thận và trao trả như lúc ban đầu sau khi thanh toán khoản vay. Vì vậy, so với dịch vụ vay tiền nhanh, vay cầm đồ tại Vietmoney luôn được khách hàng đánh giá là có tính an toàn, ưu việt hơn.

Thông tin liên hệ:

Hotline 24/7: 1900 8009

Email: Contact@vietmoney.vn

Website: https://www.vietmoney.vn/

Địa chỉ: 616-618 đường Ba tháng Hai, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh.

 

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ