A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chọn quần áo thể thao theo dáng người

07:03 | 18/09/2014

Tập luyện thể dục thể thao là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của các cô gái hiện đại. Một bộ đồ tập vừa vặn, quyến rũ không những giúp bạn tự tin hơn mà còn là động lực để bạn vận động lấy lại vóc dáng thon thả.

Khi chọn quần áo thể thao, ngoài chú ý đến chất liệu nhẹ, thấm mồ hôi thì bạn cũng nên quan tâm đến vóc dáng cơ thể mình để có được bộ đồ tập phù hợp. Dưới đây là những gợi ý để bạn chọn được một bộ quần áo thể thao giúp tôn những đường cong, khéo léo che đi những khuyết điểm cơ thể cho 3 dáng người phổ biến.

Dáng người hình chữ nhật

Những cô nàng có dáng người hình chữ nhật thường sở hữu độ rộng vai và hông bằng nhau, trong khi vòng 2 chưa thon gọn. Do đó, khi chọn quần áo thể thao, bạn nên chú ý lựa chọn những chiếc áo thể thao có đường xếp ly dọc theo sườn hoặc xẻ sâu cùng những chiếc quần màu sắc nổi bật có điểm nhấn ở cạp quần. Điều này giúp tôn lên vòng 1 đầy đặn, che đi khuyết điểm ở phần eo và tạo cảm giác hông nhỏ hơn. Những cô gái yêu thích áo ngực thể thao cũng có thể lựa chọn kiểu áo này nhưng thay vì chọn quần thì hãy chọn váy quần để che bớt đi phần hông. Gam màu tối là “vũ khí” quyền năng để giúp bạn trông thon gọn hơn.

Dáng người hình quả lê

Dáng quả lê là hình mẫu cơ thể phổ biến nhất trong phụ nữ Á Đông. Những cô nàng có dáng quả lê thường có đôi vai gầy, còn phần hông và đùi lớn hơn bình thường. Do đó, bạn nên chú ý mua sắm quần áo thể thao sao cho tập trung sự chú ý khỏi vòng 3 quá khổ và tôn lên vòng 1 vốn là thế mạnh của bạn. Trong trường hợp này, quần áo thể thao hoàn hảo cho bạn là một chiếc áo ba lỗ cổ tròn hay áo 2 dây cổ chữ V khoét sâu, kết hợp với một chiếc quần dài ống rộng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm hông và đùi to, đồng thời giúp bạn trông cao và cân đối hơn rất nhiều. Lưu ý nên tránh xa những chiếc quần có màu sắc quá nổi hay có họa tiết dọc theo chiều dài quần, bởi chúng sẽ thu hút sự chú ý sang đôi chân, khiến làm nổi rõ phần hông to của bạn.

Dáng người hình quả táo

Dáng người hình quả táo có đặc điểm là phần vai rộng hơn phần hông, khiến cơ thể trông ít cân đối đi. Bí quyết dành cho bạn là hãy chọn những chiếc áo phom rộng rãi, giúp che đi đôi vai thô, đồng thời là vòng hông nhỏ. Bên cạnh đó, bạn có thể tạo điểm nhấn cho vòng 2 “thắt đáy lưng ong” của mình bằng cách chọn những chiếc áo có vạt buộc ở eo. Những chiếc quần lửng bó sát là rất cần thiết để khoe đôi chân thon thả của bạn. Cần tránh xa những chiếc quần thun hoặc gió có ống quá rộng bởi vì chúng sẽ làm cơ thể bạn trông thật “vuông vức”. Trang phục thể thao cho dáng người này tốt nhất là thun cotton, polyester cho quần hoặc thun lạnh cho áo để có độ ôm và rũ cần thiết.

Liên hệ với chúng tôi: 

Công ty TNHH Một Thành Viên Bán Lẻ & Giao Nhận RECESS

Địa chỉ: Tòa nhà COPAC Square, 12 Tôn Đản , P.13, Q.4, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 08-6-288-5678

Fax: 08-3941 4223

Email: customer@zalora.vn

Website: www.zalora.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ