A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

NM Đường An Khê tăng mức hỗ trợ khuyến khích chất lượng mía lên 50.000đ/tấn

07:50 | 16/05/2018

Chiều 15/5, Nhà máy Đường An Khê (Cty CP Đường Quảng Ngãi) phát đi thông báo có nội dung khiến người sản xuất và kinh doanh mía nguyên liệu cho nhà máy phấn khởi.

Theo thông báo này, từ 16 giờ ngày 15/5 trở đi, Nhà máy Đường An Khê sẽ tăng thêm 30.000đ/tấn về khoản chi phí khuyến khích chất lượng mía nguyên liệu, nâng khoản chi phí khuyến khích này lên 50.000đ/tấn. Như vậy, 1 tấn mía nguyên liệu 10 CCS (chữ đường) sẽ được nhà máy thu mua tại ruộng với giá 830.000đ/tấn. Ngoài ra, người trồng mía còn được nhà máy hỗ trợ cước vận chuyển 200.000đ/tấn.

Theo ông Nguyễn Văn Hòe, Giám đốc Nhà máy Đường An Khê, trong thời gian qua nhà máy đã phối hợp cùng người sản xuất và kinh doanh mía nguyên liệu, thực hiện thu hoạch mía theo kế hoạch và công suất ép của nhà máy, nên chất lượng mía nguyên liệu nhập về nhà máy được nâng lên thấy rõ.

“Nhà máy điều chỉnh tăng thêm 30.000đ/tấn mía đạt tiêu chuẩn chất lượng từ 9 CCS trở lên là nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng mía nguyên liệu nhập về nhà máy, tăng hiệu quả sản xuất, đồng thời đảm bảo lợi ích hài hòa giữa nhà máy và người sản xuất, kinh doanh mía”, ông Hòe nói.

VŨ ĐÌNH THUNG

    nguồn “nongnghiep.vn”

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Robot thông minh nhất thế giới có gì đặc biệt?

      Tinh tế đến mức có thể phát hiện sự lo lắng của con người và dẫn dắt tương tác bằng hơn 120 ngôn ngữ khác nhau giúp Xoxe trở thành robot thông minh nhất thế giới.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ