A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Từng bừng khai trương Yamaha Town Gia Hòa Hưng – Đắk Lắk

13:34 | 16/12/2016

Hôm nay ngày 16/12/2016, Yamaha Town Gia Hòa Hưng chính thức khai trương tại Thôn 1 - xã Ea Ktur - huyện Cư Kuin - Tỉnh Đắk Lắk.

Nhu cầu xe gắn máy tại Đắk Lắk đang ngày càng tăng mạnh, xe máy đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người dân Việt Nam. Kể từ khi bắt đầu hoạt động cho đến nay, Yamaha Việt Nam luôn tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam thông qua các sản phẩm Xe máy.

Công ty TNHH Gia Hòa Hưng đã có 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xe máy và hôm nay Công ty đã trở thành đại lý chính thức của Yamaha. Trong suốt thời gian hoạt động, mặc dù phải trải qua nhiều thăng trầm, biến động của thị trường nhưng Công ty Gia Hòa Hưng vẫn luôn có một niềm tin vững chắc với thương hiệu xe máy Yamaha. Bằng những việc làm thiết thực, Công ty Gia Hòa Hưng ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ phía khách hàng và chính quyền địa phương.

Lễ khai trương lần này chính là minh chứng hùng hồn nhất cho lòng quyết tâm, sự cố gắng đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng tại thị trường Đắk Lắk, đồng thời thể hiện tầm nhìn chiến lược của đại lý Gia Hòa Hưng đón đầu sự phát triển của thị trường trong thời gian tới.

Chương trình đã khép lại với nhiều cải tổ lớn và chuyển biến tích cực trên toàn bộ mạng lưới các cửa hàng, thể hiện quyết tâm cải thiện một cách toàn diện chất lượng dịch vụ - đáp ứng đủ những nhu cầu vô cùng khắt khe của một trong những thị trường khó tính và có tính cạnh tranh bậc nhất.

Khi đến với Yamaha Town Gia Hòa Hưng mong muốn sẽ đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất. Đặc biệt, quý khách hàng sẽ được sử dụng các sản phẩm, dịch vụ, phụ tùng chính hiệu Yamaha khi đến với Công ty Gia Hòa Hưng

 

    Pro Event

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ