A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hyundai Đắk Lắk trao giải thưởng cho khách hàng trong chương trình “lái thử xe đón hè Hawaii”

08:18 | 18/09/2017

Ngày 15/09 vừa qua, Hyundai Đăk Lăk – đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam đã tổ chức trao giải thưởng cho khách hàng may mắn trúng giải nhì là 01 chuyến du lịch dành cho 2 người tới thiên đường nghỉ dưỡng Maldives trị giá 60 triệu đồng.

Đây là giải thưởng của chương trình nằm trong chuỗi sự kiện “lái thử đón hè Hawaii” diễn ra trong thời gian từ 6/7 đến ngày 20/8/2017 do Hyundai Thành Công Việt Nam tổ chức.  

Theo đó, Tất cả  khách hàng lái thử xe Grand i10 tại hệ thống của Hyundai Thành Công Việt Nam trên cả nước sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng là những chuyến du lịch đến các thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới

Sau hơn 1 tháng tổ chức chương trình, Đã có hơn 300 lượt khách hàng tới đăng kí lái thử và cảm nhận các dòng xe tại Hyundai Đăk Lăk. Góp phần không nhỏ vào mức tăng doanh số xe Hyundai trên địa bàn thời gian qua.

Ngày 15/09 vừa qua,  Một khách hàng của Hyundai Đăk Lăk đã may mắn trúng giải nhì là 01 chuyến du lịch dành cho 2 người tại thiên đường nghỉ dưỡng Maldives trị giá 60 triệu đồng cho Anh Phạm Dưỡng, Trú tại Huyện Buôn Đôn, Tỉnh Đăk Lăk.

Chia sẻ với chúng tôi, Do chưa sắp xếp được công việc nên Anh Dưỡng đã quyết định sẽ quy đổi giải thưởng ra tiền mặt và dành thời gian tận hưởng chuyến du lịch bên gia đình vào một thời gian thích hợp hơn.

Anh Phạm Dưỡng chia sẻ : cảm thấy hạnh phúc và rất may mắn khi là một trong ba người trúng giải thưởng trong chương trình “Lái Thử xe đón hè Hawaii” tại Hyundai Đắk Lắk.

Hyundai Đắk Lắk luôn tự hào là nhà cung cấp sản phẩm xe du lịch và dịch vụ hàng đầu tại Khu Vực tây Nguyên. Chất lượng Sản phẩm cùng dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp và các chương trình ưu đãi hấp dẫn,  Luôn giữ được mức giá cạnh tranh sẽ gia tăng hơn nữa “niềm vui mua hàng” cũng như sự hứng khởi khi trải nghiệm các sản phẩm ôtô mang thương hiệu Hyundai đến tất cả khách hàng trên địa bàn. 

    Hyundai Đắk Lắk

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ