A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thaco Kia họp báo giới thiệu mẫu xe K3 tại Việt Nam

00:38 | 20/10/2013

Ngày 16/10/2013, tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia (Mễ Trì-Từ Liêm-Hà Nội), Thaco tổ chức buổi “Họp báo giới thiệu sản phẩm K3: Công nghệ mới-Đẳng cấp mới” đến 50 đại lý bán hàng và hơn 100 nhà báo đại diện truyền thông

K3 là mẫu xe có ngoại thất tinh tế, nội thất tiện nghi và dẫn đầu về công nghệ đang chiếm gần 18% tổng doanh thu trên toàn thế giới của Kia toàn cầu.

Với diện mạo hoàn toàn mới và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, K3 là mẫu sedan mới nhất của Kia Motors toàn cầu tính đến thời điểm này.

Tại thị trường Việt Nam, K3 được xác định là mẫu xe chủ lực của Thaco Kia trong 3 năm tới. Tập đoàn Kia và Thaco Kia đang đặt nhiều niềm tin vào sự thành công của sản phẩm này trong thời gian tới. Ông Bùi Kim Kha, Giám đốc khối kinh doanh xe du lịch (xe con) của Thaco cho biết: “Với sự nổi trội về thiết kế lẫn chất lượng, tôi tin rằng K3 sẽ tiếp tục nâng cao khả năng cạnh tranh của Thaco Kia trong phân khúc C - Phân khúc quan trọng nhất tại thị trường ô tô Việt Nam hiện nay, giúp Thaco Kia tiếp tục khẳng định vị thế và nhận được sự tin yêu của khách hàng trong việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với mức giá phù hợp”. 

Kia K3: “Công nghệ mới - Đẳng cấp mới”

Là mẫu sedan có thiết kế đẹp, công nghệ mới, K3 được Tập Đoàn Kia Motors cách tân mạnh mẽ để mang lại những giá trị đa dạng và thiết thực nhất cho khách hàng .

Với các đường dập nổi tinh tế dọc thân xe và cụm đèn pha halogen gương cầu tích hợp đèn LED DRL chạy ban ngày cho hiệu suất ánh sáng tối ưu. Sự lịch lãm của K 3 còn được thể hiện qua hệ thống đèn chào thông minh bật sáng mỗi khi xe mở cửa.

Với kích thước tổng thể 4.560 x 1.780 x 1.445 mm (dài x rộng x cao), Kia K3 không chỉ có một vẻ ngoài lịch lãm đậm chất châu Âu mà còn thừa hưởng một không gian nội thất rộng rãi, sang trọng, cabin được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại như: Bảng đồng hồ trung tâm với màn hình hiển thị đa thông tin TFT - LCD 4.2 Inch. Hệ thống vô lăng ba chế độ lái: thoải mái, thể thao và thông thường giúp người lái có được nhiều trải nghiệm thú vị. Chế độ chạy ga tự động (cruise control) giúp tự động giữ xe chạy ở một tốc độ nhất định mà người lái không cần phải luôn nhìn vào đồng hồ hoặc giữ chân ga. Máy tính kiểm soát hành trình giúp nhắc nhở các lịch trình bảo dưỡng và kiểm soát quãng đường, tiêu hao nhiêu liệu… 

    

Nội thất K3 được xem là sang trọng và tiện dụng nhất hiện nay với tủ lạnh mini, ghế chỉnh điện 10 hướng (có chức năng nhớ vị trí, giúp hành khách xác định chỗ ngồi thoải mái nhất), hệ thống âm thanh với 6 loa cao cấp, màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp định vị toàn cầu GPS, kết nối Bluetoooth và camera lùi, cổng kết nối Aux +USB + Ipod tích hợp, điều hòa tự động 2 vùng lạnh độc lập với hệ thống lọc khí bằng ion… 

K3 sử dụng hai loại động cơ  Nu 2.0L MPI và Gamma 1.6L MPI (cho các phiên bản khác nhau), trang bị hệ thống van biến thiên thông minh kép (Dual CVVT) điều khiển thời điểm đóng, thời điểm mở ở cả 2 hệ thống van nạp và xả. Công nghệ mới này giúp tăng khả năng đốt cháy hỗn hợp khí, nhiên liệu, dẫn đến tăng công suất động cơ, tiết kiệm nhiên liệu và lực truyền tới các bánh xe không bị gián đoạn ngay cả khi đang chuyển số giúp vận hành mượt mà êm ái đồng thời còn giảm lượng khí thải ra môi trường mà vẫn không ảnh hưởng đến động cơ. 

Với một “trái tim” mạnh mẽ đến bất ngờ, K3 có tốc độ tối đa là 205 km/h, tiêu hao nhiên liệu ở mức 6,6 lít/100km. Nhờ sự kết hợp giữa các tính năng chủ động và bị động, K3 còn mang lại sự an toàn tuyệt đối trong các trường hợp va chạm nhờ hệ thống túi khí, dây đai và tựa đầu thông minh… Trong đó hệ thống hỗ trợ đỗ xe trước và sau với màn hình LCD và hệ cảm biến có chức năng phát âm và hiển thị lên màn hình kiểm soát hành trình khi có chướng ngại vật ở phía trước và sau xe. 

Do được dùng thép cường lực, nên khung xe K3 có trọng lượng nhẹ và có độ cứng cao hơn những mẫu xe sử dụng vật liệu thường đến 37%. Ngoài ra nhờ các cải tiến để chống ồn, chống run như liên kết dầm ngang 2 điểm bằng ống lót hấp thụ rung động, phủ bọt cao su cách âm… nên mức độ rung động và tiếng ồn của K3 cũng thấp nhất phân khúc.

Nhờ những cải tiến góp phần mang lại những hiệu quả tối ưu  nên trong cuộc thử nghiệm sau khi ra mắt tại Mỹ, K3 đã được công nhận chất lượng an toàn 5 sao của Cơ quan An toàn Mỹ.

K3 có 8 lựa chọn về màu sắc bao gồm: trắng; bạc; đen; xám; nâu; đỏ; vàng và xanh, K3 chính thức được phân phối rộng rãi tại showroom Thaco Kia với mức giá như sau:

    http://www.kiamotorsvietnam.com.vn/

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ