A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chương trình lái xe an toàn 2018 do Honda Ôtô Đắk Lắk phối hợp cùng Honda Việt Nam tổ chức

16:03 | 20/03/2018

Nhằm nâng cao các kiến thức, kỹ năng lái xe ô tô và giảm thiểu các tai nạn giao thông. Ngày 17/3/2018 Honda Ôtô Đắk Lắk kết hợp cùng Honda Việt Nam tổ chức thành công chương trình Lái Xe An Toàn.

Chương trình được diễn ra với 2 phần chính là lý thuyết và thực hành LXAT được phổ biến tới hơn 40 khách mời tham dự.

Trong phần lý thuyết: Các khách mời được phổ biến những rủi ro thường gặp khi tham gia giao thông, những kỹ thuật lái xe an toàn như khoảng cách lái xe an toàn, các kỹ năng ghép xe song song, kỹ năng lùi, đỗ xe và kỹ năng phản xạ, xử lý tình huống bất ngờ.

Đại diện Honda Ôtô Đắk Lắk đào tạo lý thuyết lái xe an toàn cho khách hàng tham dự

Phần thực hành  Được diễn ra trực quan hơn khi các khách mời tham dự được áp dụng thực tế những kiến thức được cung cấp trước đó. Các hướng dẫn viên đã đưa ra những lời khuyên, sự hướng dẫn tỉ mỉ trước mỗi phần thực hành của khách mời tham dự. Trong phạm vi không gian rộng rãi, thoáng và an toàn, ban tổ chức đã mang lại những phần thực hành kỹ thuật bổ ích tới tất cả các khách mời tham dự.

Kết thúc khóa huấn luyện, đại diện ban tổ chức đã cảm ơn và trao tặng chứng chỉ lái xe an toàn cùng những phần quà lưu niệm cho mỗi khách mời tham dự.

Khách hàng nhận chứng chỉ lái xe cùng phần quà tặng lưu niệm từ Honda Ôtô Đắk Lắk 

Ngoài việc cung cấp những dòng xe tốt nhất tới các quý khách hàng thì điều họ quan tâm hơn nữa đó chính là tính mạng và sự an toàn của khách hàng trong quá trình tham gia giao thông. Trong thời gian tới, Honda Ôtô Đắk Lắk sẽ nỗ lực nâng cao, hoàn thiện hơn về các nội dung đào tạo LXAT để tiếp tục tổ chức các chương trình có ý nghĩa, góp phần mang lại ý thức tham gia giao thông văn minh, an toàn hơn tại Việt Nam.

 

 

    Honda Ô tô Đắk Lắk

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ