A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

'Sàn diễn' ô tô lớn nhất Việt Nam 2018 chính thức khai màn

09:54 | 24/10/2018

Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) đã chính thức khai mạc triển lãm chuyên ngành lớn nhất về lĩnh vực ô tô tại Việt Nam - Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 (VMS).

Ông Toru Kinoshita - Chủ tịch VAMA phát biểu tại buổi họp báo.

Diễn ra từ ngày 24/10 đến hết ngày 28/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TP.HCM), Vietnam Motor Show 2018 có sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô là các thành viên của VAMA và VIVA với tất cả các phân khúc từ xe phổ thông tới xe hạng sang và xe thể thao hạng sang. Đó là những cái tên như Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo, cùng các dòng xe chuyên dụng và thương mại là DCar Limousine, Eicher và Fioril.

Audi mang đến VMS 2018 với thông điệp “Audi, ngôi nhà quattro”cùng 9 mẫu xe. Trong đó phải đặc biệt nhấn mạnh 2 mẫu xe mới là Audi A7 Sportback và Audi Q8 quattro. Một cái tên Đức khác là Mercedes-Benz, thương hiệu sở hữu gian hàng lớn nhất với diện tích gần 1.000 mét vuông. Tọa lạc ngay tại trung tâm, có bề rộng và dài lần lượt lên đến 18 và 52 mét, gian hàng giúp khách tham quan dễ dàng tiếp cận và thưởng lãm. MBV sẽ trưng bày 21 mẫu xe khác nhau, bao gồm 14 mẫu xe ở khu vực trung tâm và 7 xe ở khu vực xe đã qua sử dụng chính hãng.

Với chủ đề "Mobility for tomorrow - Sự dịch chuyển của tương lai", Chevrolet sẽ mang tới những tín đồ yêu thích thương hiệu ô tô Mỹ màn trình diễn của công nghệ, thể hiện thông điệp và xu hướng phát triển của ngành công nghiệp ô tô trong tương lai, nhấn mạnh trọng tâm về Công nghệ vượt trội, Vận hành mạnh mẽ và An toàn chủ động thông minh. Chevrolet Trailblazer được trang bị gói phụ kiện Perfect Black và phiên bản giới hạn đặc biệt Chevrolet Colorado Storm sẽ là điểm nhấn ở gian hàng của thương hiệu Mỹ.

Ford tiếp tục tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 với sự xuất hiện chính thức lần đầu tiên của Ford Ranger Raptor tại Việt Nam, phiên bản cao cấp nhất của dòng xe bán tải Ranger. Ford Ranger Raptor là sự kết hợp giữa công nghệ tối tân và thiết kế off-road hiệu suất cao với động cơ diesel tăng áp kép Bi-Turbo, hộp số 10 cấp, hệ thống khung gầm và hệ thống treo hoàn toàn mới, đem đến khả năng vận hành chưa từng có.

Trong khi đó Honda Việt Nam sẽ trưng bày những mẫu xe thể thao danh tiếng trên toàn cầu như Civic Type R và mẫu xe đua F1 của đội đua Red Bull Toro Rosso Honda nhằm thỏa mãn các khách hàng đam mê tốc độ.

Jaguar "khoe" ở VMS 2018 đầy đủ các dòng xe như các mẫu xe sedan sang trọng và tinh tế XE, XF, XJ , mẫu xe thể thao hiệu suất cao F-Type, mẫu SUV linh hoạt F-Pace và lần đầu tiên Jaguar sẽ cho ra mắt mẫu xe crossover đầu tiên E-Pace với thiết kế trẻ trung và hiện đại tại triển lãm. Land Rover mang đến thông điệp “Trọn vẹn cảm xúc” tại triển lãm lần này. Theo đó, khách hàng có cơ hội chiêm ngưỡng hàng loạt các dòng xe SUV địa hình hạng sang như Discovery, Discovery Sport, Range Rover Sport, Range Rover Evoque, Range Rover Velar và giới thiệu mẫu Range Rover mới tinh tế và sang trọng.

Lexus sẽ "họa" phong cách sống đẳng cấp và công nghệ tiên phong Hybrid thông qua không gian trưng bày sang trọng cùng những hoạt động tương tác cảm xúc. Trên tổng diện tích 350 m2, gian trưng bày Lexus theo định hướng và tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu vừa được áp dụng tại các triển lãm ô tô hàng đầu thế giới. Thiết kế tinh tế lấy cảm hứng từ Vườn Nhật Bản và mỹ học truyền thống đặc trưng của người Nhật được hòa quyện cùng công nghệ sáng tạo và tinh thần hiếu khách Omotenashi nhằm khẳng định thông điệp "Trải nghiệm tuyệt vời". Tại kỳ triển lãm lần này, bên cạnh những mẫu xe sang NX300, RX350L, RS500, ES300h, Lexus sẽ mang tới công nghệ Hybrid cải tiến với những ưu việt về khả năng vận hành tuyệt vời, tiết kiệm nhiên liệu và tối ưu hóa phát thải.

"Cây đinh ba" Maserati mang tới triển lãm hơi thở Ý đầy quyến rũ với bốn mẫu xe gồm Quattroporte sang trọng và lịch lãm, Ghibli mạnh mẽ với thiết kế thanh tao, GranCabrio mui trần thời trang và “Kiệt tác SUV danh tiếng của Maserati” - Levante. Ngoài ra Maserati còn giới thiệu Quattroporte GTS GranLusso - Mẫu xe biểu tượng cho hiệu suất đỉnh cao danh tiếng của Maserati. Quattroporte GTS GranLusso mang phong cách và sự xa hoa chưa từng có với nội thất Ermenegildo Zegna, một trong những nhãn hiệu thời trang danh tiếng bậc nhất của Ý lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam.

"Dẫn lối khát vọng" là thông điệp thương hiệu trên toàn cầu được Mitsubishi Motors giới thiệu tại triển lãm. Mẫu xe Crossover MPV hoàn toàn mới với thiết kế Dynamic Shield thế hệ mới - Mitsubishi Xpander cũng sẽ là tâm điểm của Mitsubishi Motors khi chính thức ra mắt với khách hàng tại triển lãm.

Nissan mang đến X-Trail V-series hiện đại, Nissan Sunny Q-series trẻ trung, năng động hơn; Navara Premium Z với thiết kế mạnh mẽ hơn, phong cách hơn và Nissan Terra hoàn toàn mới, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. "Người đồng hương" Subaru giới thiệu mẫu Forester hoàn toàn mới cùng nhà trình diễn xe hơi nổi tiếng chuẩn xác nhất thế giới sẽ quay lại SECC từ nước Anh.

Thông điệp mà Toyota Việt Nam (TMV) mang đến Vietnam Motorshow 2018 là “chuyển động tiên phong vì cuộc sống tươi đẹp hơn”. Thông điệp được xây dựng dựa trên 3 nội dung chính gồm “Thế giới tốt đẹp hơn” thông qua việc mang tới chiếc xe ý tưởng i-ROAD với công nghệ hàng đầu, thân thiện với môi trường và phù hợp với cuộc sống đô thị trong tương lai. “Cuộc sống tốt đẹp hơn” bằng việc tiên phong cải tiến, nâng cao chất lượng các dòng sản phẩm. “Cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp Ô tô Việt Nam” bằng việc không ngừng thúc đẩy sản xuất trong nước, tăng cường nội địa hóa... Trên tổng diện tích gần 550m2, bên cạnh sự xuất hiện của mẫu xe ý tưởng i-ROAD, gian trưng bày của TMV còn có sự góp mặt của 3 mẫu xe sản xuất và lắp ráp trong nước - Vios, Corolla và Innova cùng 3 mẫu xe nhập khẩu - Wigo, Rush và Hiace.

Volkswagen trưng bày Volkswagen Touareg 2019 và công nghệ trải nghiệm video 3D Holographic/Hologram hoàn toàn mới ngay tại gian hàng. Volvo lần này giới thiệu Volvo XC90, Volvo V90 Cross Country , Volvo XC60 và Volvo XC90 Excellence.

PV (theo Nguoiduatin)

    nguồn daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ