A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thaco khánh thành Nhà máy Luxury Car và xuất xưởng bộ đôi xe đa dụng Peugeot Traveller

16:15 | 06/05/2019

Sáng ngày 5/5, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) tổ chức khánh thành Nhà máy Luxury Car và xuất xưởng ra mắt bộ đôi xe đa dụng Peugeot Traveller.

Thaco ra mắt bộ đôi xe đa dụng Peugeot Traveller.

Theo lãnh đạo của Thaco, đây mẫu xe đến từ nước Pháp được Thaco sản xuất, lắp ráp tại nhà máy Peugeot Chu Lai, tỉnh Quảng Nam. Lần này Thaco giới thiệu ra thị trường mẫu xe Peugeot Traveller với 2 phiên bản: Traveller Luxury (7 chỗ) và Traveller Premium (4 + 2 chỗ). 

Peugeot Traveller Luxury là phiên bản 7 chỗ cao cấp, được ưa chuộng hàng đầu tại châu Âu, châu Á và Nam Mỹ. Peugeot Traveller Premium là MPV hạng sang với nhiều yếu tố cá nhân hóa, dành cho những người mong muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ, phong cách sống lịch lãm, quý phái, với niềm đam mê những sản phẩm công nghệ toát lên được vẻ đặc trưng nghệ thuật lãng mạn theo phong cách Pháp… 

Quan khách chúc mừng Thaco ra mắt dòng xe Peugeot Traveller.

Ông Phạm Văn Tài - Tổng giám đốc Thaco cho biết: “Nhà máy xe du lịch cao cấp Thaco có công suất 20.000 xe/năm, với diện tích 7,5 ha, vốn đầu tư 4.500 tỷ đồng, được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động hóa và công nghệ mới nhất của Tập đoàn PSA. Thaco cũng đã được Peugeot chuyển giao công nghệ để sản xuất, lắp ráp Bộ đôi MPV cỡ lớn 7 chỗ Peugeot Traveller là Peugeot Traveller Luxury và Peugeot Traveller Premium với linh kiện CKD nhập khẩu từ Pháp và được xuất xưởng, giới thiệu trong buổi Lễ này.

Tấn Thành

    nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ