A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hơn 10.000 khách hàng đã đặt mua xe sang của VinFast

13:37 | 26/07/2019

VinFast sẽ bàn giao lô đầu tiên gồm 200 xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 cho khách hàng, đúng theo tiến độ cam kết

VinFast Lux SA2.0 chạy thử nghiệm tại nhà máy ở Hải Phòng

Cụ thể, ngày 28-7, VinFast sẽ tổ chức lễ bàn giao xe tại nhà máy (thuộc khu công nghiệp Đình Vũ, Cát Hải, Hải Phòng). Theo đó, người mua xe sẽ được tận mục sở thị dây chuyền sản xuất, đồng thời sẽ có những hoạt động ghi dấu cá nhân lên chiếc xe của mình theo cách chưa từng có tại Việt Nam.

Thông tin thêm về hai mẫu xe này, VinFast cho biết đã có hơn 10.000 khách hàng đặt mua xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 khi sản phẩm còn trong giai đoạn thiết kế concept. "Chúng tôi đã nỗ lực ngày đêm để bàn giao xe đúng tiến độ và chất lượng cam kết. Sự yêu mến của người tiêu dùng chính là động lực để VinFast tiếp tục phát huy tinh thần Việt Nam, cung cấp cho người dân không chỉ những chiếc xe hơi tốt nhất mà còn cả trải nghiệm và dich vụ người dùng đẳng cấp nhất" - bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Chủ tịch VinFast chia sẻ. 

Không chỉ được xem là hai mẫu xe "quốc dân" tại Việt Nam, dòng xe Lux của VinFast cũng được cộng đồng quốc tế công nhận là "ngôi sao mới" của công nghiệp ôtô thế giới, tại triển lãm Paris Motor Show 2018. 

Ngay sau khi bàn giao lô 200 xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 đầu tiên cho khách hàng, VinFast sẽ trưng bày và tổ chức các chương trình lái thử, trải nghiệm xe Lux tại hệ thống đại lý ủy quyền và showroom VinFast trên toàn quốc.

Hai mẫu xe này là sự hợp tác từ các tên tuổi công nghiệp ôtô hàng đầu thế giới như Pininfarina, BMW, Magna Steyr, AVL. Trong đó, Lux A2.0 là mẫu xe sedan 5 chỗ, động cơ I-4 DOHC 2.0L, công suất tối đa 174 mã lực, mô-men xoắn cực đại 300 Nm ở bản tiêu chuẩn - và 228 mã lực, 350 Nm ở bản cao cấp. 

Còn VinFast Lux SA2.0 là mẫu xe SUV 7 chỗ, động cơ 228 mã lực, 350 Nm mô-men xoắn. Cả hai đều đi kèm hộp số ZF tự động 8 cấp, hệ dẫn động cầu sau hoặc hai cầu (đối với mẫu Lux SA2.0), hệ thống treo trước, sau độc lập mang lại trải nghiệm lái đỉnh cao.

Đặc biệt, dòng Lux 2.0 của VinFast được trang bị 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESC), chống trượt (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), chống lật (ROM)… bảo đảm an toàn tối đa cho người sử dụng.

Tin-ảnh: Ng.Hải

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ