A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thành Phố Buôn Ma Thuột – Thủ phủ Café Việt Nam có gì?

08:16 | 08/08/2022

Được mệnh danh là thủ phủ cà phê của Việt Nam, TP Buôn Ma Thuột không chỉ có cà phê mà còn có rất nhiều địa điểm tuyệt đẹp đáng để check-in. Hãy cùng Hyundai Đắk Lắk Check- in một vòng quanh thành phố #Buônmathuột.

Một thành phố trẻ năng động và thân thiện, thành phố với rất nhiều những con đường rợp bóng cây xanh, và là một trong số rất ít thành phố mà khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành tại bất cứ nơi nào của thành phố… và để khám phá Thủ phủ Café thì không thể thiếu người bạn đồng hành #𝗔𝗰𝗰𝗲𝗻𝘁 một trong những mẫu xe nhận được nhiều sự ưu ái từ người dùng với với thiết kế trẻ trung, hiện đại và không kém phần SANG - XỊN – MỊN. #𝗔𝗰𝗰𝗲𝗻𝘁 là mẫu xe đạt doanh số bán hàng tốt nhất của Hyundai Thành Công Việt Nam trong thời gian qua. Và ngày 8/7 vừa qua Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công (TC Group) và Tập đoàn ô tô Hyundai (HMC) đã chính thức xuất xưởng chiếc xe Hyundai Accent thứ 85.000 tại Nhà máy sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Ninh Bình.

Hãy thử một lần cùng với những người bạn của mình check in #Buônmathuột – Thủ phủ café của Việt Nam, chắc chắn nơi này bạn sẽ hài lòng.

HYUNDAI ĐẮK LẮK - Đại lý uỷ quyền của TC MOTOR

Địa chỉ: Showroom: 09 Nguyễn Chí Thanh, P. Tân An, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Xưởng dịch vụ: 04 Đoàn Khuê, P. Tân An, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Hotline: Hỗ trợ Bán hàng: 0945 73 5599 - Hỗ trợ Dịch vụ: 0949 41 5599 - CSKH: 0262 3 779 789

Fanpage: fb.com/hyundaidaklak.com.vn

Website: www.hyundaidaklak.com.vn

#hyundai #hyundaidaklak #accent

    HYUNDAI ĐẮK LẮK

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ