A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giết người ở Đắk Nông, xuống Long An đầu thú

09:49 | 08/05/2015

Do có mâu thuẫn từ trước, khi thấy ông Lân ở nhà một mình, Nghĩa đã dùng một cây gỗ đánh liên tiếp vào người khiến nạn nhân tử vong.

Gia đình tổ chức tang lễ cho ông Lân

Ngày 7-5, đại tá Nguyễn Hữu Lộc, Trưởng Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Nông cho biết cơ quan này đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Viết Nghĩa (42 tuổi, ngụ huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Giết người ở Đắk Nông, xuống Long An đầu thú

Khu đất nơi xảy ra mâu thuẫn giữa ông Lân và Nghĩa

Theo lời khai ban đầu, Nghĩa làm công nhân khai thác đá tại mỏ đá cạnh rẫy nhà ông Đặng Văn Lân (59 tuổi, ngụ xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông). Cho rằng ông Lân cản trở, không cho xe đá chạy qua vườn nên giữa Nghĩa và ông Lân đã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau.

Khoảng 21 giờ ngày 17-4, Nghĩa thấy ông Lân đang ở nhà một mình nên dùng cây gỗ lao vào nhà đánh liên tiếp vào đầu ông Lân cho đến khi nạn nhân bất tỉnh. Ông Lân được đưa đi cấp cứu rồi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk nhưng đã chết ngay sau đó.

Riêng Nghĩa, ngay sau khi gây án đã trốn khỏi địa phương, đến ngày 26-4,, Nghĩa ra Công an tỉnh Long An đầu t. Ngay sau đó, Nghĩa được di lý về Công an tỉnh Đắk Nông để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Tin - ảnh: C. Nguyên

    nguồn: Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ