A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

"Photocopy" chìa khóa để trộm tài sản

08:05 | 25/07/2015

Ngày 21-7, Công an phường Ea Tam, TP.Buôn Ma Thuột nhận được tin báo tại phòng trọ 11, số nhà 22B, đường Nguyễn An Ninh, phường Ea Tam bị kẻ gian đột nhập lấy trộm 3 chiếc laptop cùng 2 điện thoại di động.

Đối tượng Nguyễn Văn Quý được dẫn giải đến hiện trường để thực nghiệm điều tra

Qua khám nghiệm hiện trường cho thấy, khóa của phòng trọ không có dấu hiệu bị cạy phá, dãy nhà trọ lại nằm biệt lập trong khuôn viên được xây tường rào và cổng luôn khóa kín. Từ đây, cán bộ điều tra nhận định kẻ gian phải là người có chìa khóa mở phòng và là một trong số những sinh viên đang ở chung dãy nhà trọ. Sau khi rà soát toàn bộ số sinh viên của dãy trọ, nổi lên đối tượng Nguyễn Văn Quý (22 tuổi, trú xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông) đang là sinh viên năm 3 Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Tây Nguyên.
 

th

Cơ quan chức năng điều tra khám xét, thu giữ số tài sản bị mất cắp tại nhà bạn của tên Quý 

Tại cơ quan điều tra, bằng những biện pháp nghiệp vụ và lập luận sắc bén, đến chiều ngày 22-7, Quý đã cúi đầu nhận tội. Quý khai nhận, do trước đó Quý có mượn một chiếc xe máy của bác ruột để đi học nhưng đã đem cầm lấy tiền tiêu xài, nên Quý tìm cách trộm cắp tài sản của người khác đem bán lấy tiền chuộc. Vào khoảng 2 tuần trước, Quý được một người bạn tại phòng trọ số 11 nhờ đi cắt chìa khóa nên đã đánh thêm một chiếc cho mình để chờ cơ hội. Đến sáng ngày 21-7, phát hiện mọi người trong dãy nhà trọ đi vắng, Quý đã dùng chiếc chìa khóa “photocopy” được để mở phòng trọ số 11 lấy trộm 3 chiếc máy laptop cùng 2 chiếc điện thoại di động trị giá khoảng 70 triệu đồng rồi mang xuống nhà một người bạn cất giấu. Hiện Công an phường Ea Tam đã bàn giao tên Quý cho Cơ quan CSĐT Công an TP. Buôn Ma Thuột để điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản, đồng thời thu hồi toàn bộ số tài sản trên để trao trả lại cho người bị hại. 

Hồng Chuyên

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ