A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nam thanh niên chết bất thường sau vườn nhà hàng xóm

08:23 | 23/11/2015

Nghe tiếng kêu cứu lúc rạng sáng phía sau vườn, chủ nhà đã hô hoán, người dân đưa anh Luân đi cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong sau đó.

Đến trưa 22-11, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông hoàn tất khám nghiệm hiện trườngkhám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vongcủa Phạm Văn Luân (SN 1996, ngụ thôn 2, xã Nam Dong, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông).

Khu vực phía sau vườn nhà nơi anh Luân kêu cứu

Khu vực phía sau vườn nhà nơi anh Luân kêu cứu

Theo anh Nguyễn Văn Cương (ngụ cách nhà Luân khoảng 400m), khoảng 2 giờ ngày 22-11, gia đình đang ngủ thì nghe tiếng kêu cứu của từ phía sau nhà. Ngay sau đó, anh Cương chạy ra phía sau thì thấy Luân nằm dưới đất. Anh Cương hô hoán, nhiều người tới đưa Luân đi cấp cứu nhưng khi vừa vào tới sân thì Luân đã tử vong. “Theo quan sát của tôi trên người anh Luân không có vết thương nào cả” - anh Cương nói.

Người dân tới xem cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân tử vong

Người dân tới xem cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân tử vong

Theo người nhà nạn nhân, ngày 21-11, Luân đi làm bình thường, về nhà khoảng 21 giờ cùng ngày như mọi ngày và không có biểu hiện gì khác thường. Tuy nhiên, đến khoảng 23 giờ cùng ngày thì Luân dậy đi đâu không rõ cho đến khi gia đình nhận được tin báo tử vong.

Tin - ảnh: C. Nguyên

 

    Nguồn: Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ