A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đâm chết bạn nhậu rồi tự tử bất thành

09:05 | 07/01/2016

Chiều 6-1, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh cho biết, ...

... đơn vị này đang tạm giữ hình sự Y Thương Niê (18 tuổi, trú tại buôn Cuôr Đăng B, xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

 
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin điều tra ban đầu, chiều 5-1, Y Thương Niê, Y Lơi Adrơng (SN 1996) cùng một số người khác trong buôn Cuôr Đăng B kéo nhau về nhà Y Hậu Êban để nhậu. Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, cả nhóm lại rủ nhau mua mồi và rượu vào khu vực chòi rẫy cà phê của một người dân tên Lâm ở thôn Đoàn Kết, xã Ea Drơng, huyện Cư M’gar nhậu tiếp .

Trong lúc nhậu, giữa Y Wina Kbuôr (SN 1996) và Phạm Phú Hữu Niê (SN 1998) xảy ra mâu thuẫn nhưng được mọi người can ngăn. Đến khoảng 23 giờ, khi cả nhóm ra về đến khu vực hồ Ea Hneh (thuộc địa bàn buôn Cuôr Đăng B) thì hai người lại xảy ra mâu thuẫn, Y Thương bênh Hữu nên lấy dao ra dọa ai vào can sẽ đâm.

Tưởng bạn nói đùa, Y Lơi vào can ngăn thì bị Y Thương dùng dao đâm vào ngực, gục ngay tại chỗ. Sau khi đâm bạn, Y Thương hoảng loạn bỏ chạy khoảng 100 m rồi dùng dao tự đâm vào bụng để tự tử.

Cả hai nhanh chóng được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên Y Lơi đã tử vong, còn Y Thương bị thương nhẹ, sau khi được sát trùng vết thương đã được người nhà dẫn tới Công an tỉnh đầu thú.

Nguyên nhân vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh tiếp tục làm rõ.  

Thế Nguyễn

 

    Nguồn: Báo Đắk Lắk điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ