A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chôm cả ô tô khách 46 chỗ ngay trong bến xe!

16:08 | 08/01/2016

Lợi dụng là tài xế quen mặt, Vũ Văn An đã vào bến xe trung tâm ở TP Thái Bình đánh cắp chiếc xe khách giường nằm 46 chỗ, trị giá 3 tỉ đồng, lúc nửa đêm.

Vũ Văn An tại cơ quan điều tra

Sáng 8-1, lãnh đạo Công an phường Ngọc Thụy (quận Long Biên, TP Hà Nội) cho biết vào lúc 9 giờ 15 phút ngày 7-1, một tổ công tác đang làm nhiệm vụ trên địa bàn đã phát hiện chiếc ô tô khách giường nằm mang BKS 17B- 006.68 đi vào một con đường nhỏ, khiến giao thông bị ách tắc.

Khi lãnh đạo Công an phường Ngọc Thụy yêu cầu nam tài xế xuống giải quyết thì tay này có nhiều dấu hiệu “ngáo đá”. Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của sự việc, lãnh đạo Công an phường Ngọc Thụy đã cho rà soát giấy tờ thì trùng khớp với đặc điểm nhận dạng từ thông báo của Công an tỉnh Thái Bình trước đó về trường hợp một chiếc xe khách giường nằm 46 chỗ bị lấy trộm. Tổ công tác lập tức yêu cầu tài xế về trụ sở để làm rõ.

Tại trụ sở công an, nam tài xế khai tên là Vũ Văn An, SN 1974, trú tại phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình. An cho biết khoảng 23 giờ hôm 6-1 đã vào bến xe ở Thái Bình lấy chiếc xe khách BKS 17B- 006.68 lái đi Hải Phòng “chơi”. Tuy nhiên, An vẫn chưa giải thích được tại sao lại điều khiển xe đến Hà Nội.

Đến 17 giờ ngày 7-1, Công an phường Ngọc Thụy đã bàn giao Vũ Văn An cho Công an tỉnh Thái Bình để tiếp tục điều tra làm rõ.

Chiếc xe bạc tỉ bị An đánh cắp

Chiếc xe bạc tỉ bị An đánh cắp

Trước đó, khoảng hơn 0 giờ ngày 7-1, tại Bến xe khách trung tâm Thái Bình, chiếc xe khách giường nằm 46 chỗ BKS 17B-006.68 của Công ty TNHH vận tải Thiên Hoàng Hải (phường Trần Lãm, TP Thái Bình) trị giá khoảng 3 tỉ đồng đã bị đánh cắp.

Ông Nguyễn Văn Giang, Tổ trưởng Tổ bảo vệ Bến xe khách trung tâm Thái Bình, cho biết: Khoảng hơn 0 giờ ngày 7-1, một người đàn ông ngoài 30 tuổi đã lái chiếc xe 17B-006.68 từ trong bến đỗ ra cổng. Dù đây là thời gian ngoài giờ hoạt động của các xe trong bến song tài xế nói đi lấy hàng, ông Giang lại quen mặt người đàn ông này nên đã chủ quan không kiểm tra giấy xuất bến và mở rào chắn cổng cho xe ra. Khi qua khỏi cổng, chiếc xe còn đỗ ngay trước cửa khuôn viên bến xe khoảng 15 phút, sau đó mới chạy tiếp.

Theo ông Giang, về nguyên tắc, lực lượng bảo vệ phải kiểm tra giấy tờ xong mới cho xe xuất bến nhưng vì sơ suất, chủ quan nên bảo vệ đã mở cổng cho xe ra. Một phần do người đàn ông là tài xế của xe gửi trong bãi, thường xuyên ra vào đây nên mới xảy ra sự việc trên.

 

Nguyễn Hưởng

    Nguồn: Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ