A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nam giáo viên dạy nhạc vào tù vì Hiếp dâm và Cướp tài sản.

08:17 | 08/07/2016

Ngày 6-7, TAND tỉnh xét xử phúc thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thế Anh (SN 1992) trú tổ dân phố 3, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana 6 năm tù về tội “Hiếp dâm” và “Cướp tài sản”.

Bị cáo Nguyễn Thế Anh tại phiên tòa phúc thẩm.

Theo cáo trạng, ngày 29-5-2014, Nguyễn Thế Anh đến phòng trọ của một người bạn ở TP. Buôn Ma Thuột để chơi. Tối cùng ngày, Thế Anh cùng một số người bạn rủ nhau đi nhậu. Đến khoảng 1 giờ sáng 30-5, Thế Anh quay lại phòng trọ của bạn để lấy xe máy thì phát hiện một chiếc búa đóng đinh nằm gần phòng trọ nên đã giấu vào áo khoác rồi chạy xe về nhà. Khi đi đến khu vực đường Lê Duẩn - Giải Phóng, Thế Anh nhìn thấy chị T.D. đi xe máy một mình liền quay đầu xe lại đuổi theo ép xe chị D. vào lề đường rồi dùng búa đe dọa, khống chế chị D. đi bộ vào một con đường gần đấy để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi hiếp dâm xong, Thế Anh yêu cầu chị D. đưa hết tài sản gồm 20.000 đồng và 1 chiếc điện thoại di động (nhãn hiệu Iphone 4) rồi tiếp tục đe dọa, khống chế ép chị D. cùng đi đến một nhà nghỉ trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột để tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại. Đến khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, Thế Anh chở chị D. đến khu vực đối diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh rồi để nạn nhân tự đi về, còn mình quay về phòng trọ bạn ngủ.

Được biết, vào thời điểm phạm tội, Thế Anh đang là giáo viên dạy nhạc tại một trường tiểu học trên địa bàn thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana.

Duy Tiến

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ