A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tức giận vì bị tát, một phụ nữ rút dao đâm người yêu tử vong

07:40 | 22/08/2016

Nguồn tin riêng từ Công an tỉnh cho biết, vào khoảng 23 giờ 30 phút, ngày 20-8, tại địa bàn xã Ea Phê (huyện Krông Pắc) đã xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng....

...Nạn nhân là anh Nguyễn Quốc Phương (SN 1992, trú ở thôn Phước Lộc 1, xã Ea Phê)  đã bị người yêu đâm tử vong.

Hiện trường vụ án 

Nghi can gây án được xác định là Bạch Thị Thảo Nguyên (SN 1984 trú thôn 4, xã Ea Phê), đã có chồng và 2 người con nhỏ. Tuy nhiên, Nguyên đã ly dị chồng cách đây 3 năm và có quan hệ yêu đương với Phương 2 năm nay.

Lực lượng chức năng Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường. 

Thông tin ban đầu cho hay, khoảng 20 giờ ngày 20-8, Nguyên cùng với nhóm bạn tổ chức đi nhậu và hát Kraoke. Đến 23 giờ cùng ngày, Nguyên gọi điện thoại cho Phương nhiều lần nhưng không được, sau đó gọi cho người quen và biết người yêu đang chơi điện tử tại quán Internet ở thôn Phước Lộc 1. Nguyên chạy xe máy đến quán tìm Phương và cả 2 cùng đi ra sân bóng chuyền trong thôn. Tại đây, hai người đã xảy ra mâu thuẫn. Nguyên cắn vào tay trái của Phương và bị Phương tát 2 cái vào mặt. Sẵn có hơi men trong người, Nguyên đã rút dao nhọn (dạng dao cắt hoa quả) thủ sẵn trong túi quần và đâm 1 nhát vào vùng bụng bên trái của Phương làm người yêu gục ngay tại chỗ. Sau khi gây án, Nguyên đã hốt hoảng tri hô mọi người đưa nạn nhân đến Bệnh viên Đa khoa huyện Krông Pắc cấp cứu. Tuy nhiên, Nguyễn Quốc Phương đã tử vong trước đó.

Lê Thành

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ