A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng ném đá CSGT

07:58 | 19/10/2016

Sáng 17-10, trao đổi với phóng viên Báo Đắk Lắk, Thượng tá Nguyễn Văn Dân, Phó trưởng Công an huyện Krông Pắc cho biết, Công an huyện Krông Pắc đã ra quyết định khởi tố vụ án, ...

... khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Ngô Trung Nam (SN 1998, trú thôn 5, xã Vụ Bổn) để điều tra về hành vi “chống người thi hành công vụ” và “cố ý gây thương tích”.

Đối tượng Ngô Trung Nam tại Cơ quan CSĐT.

Đối tượng Ngô Trung Nam tại Cơ quan CSĐT.

Như Báo Đắk Lắk đã đưa tin, vào khoảng 16 giờ ngày 4-10, trong lúc thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến đường liên xã Ea Kly - Vụ Bổn, Thượng úy Nguyễn Trường Chinh và Thượng sĩ Trần Thái Hưng (Đội CSGT Công an huyện Krông Pắc) bất ngờ bị đối tượng Nam từ trong một quán cà phê lao ra cầm gạch, đá ném vào người. Cả 2 CSGT ngã xuống đường bị thương và được người dân đưa đi cấp cứu. Thượng úy Chinh bị vỡ xương bánh chè chân trái, phải chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Thượng úy Nguyễn Trường Chinh vẫn đang phải điều trị tại bệnh viện do vỡ xương bánh chè.

Thượng úy Nguyễn Trường Chinh vẫn đang phải điều trị tại bệnh viện do vỡ xương bánh chè.

Theo Thượng tá Dân, nguyên nhân Nam ném đá CSGT là do trước đó bị CSGT lập biên bản vi phạm hành chính. Cụ thể, sáng 4-10, một tổ CSGT Công an huyện Krông Pắc đang tuần tra kiểm soát trên đường liên xã Ea Phê - Vụ Bổn thì phát hiện Nam điều khiển xe máy có biểu hiện say rượu, chở 3 và không đội mũ bảo hiểm nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Tại thời điểm kiểm tra, Nam không xuất trình được giấy phép lái xe; nồng độ cồn vượt mức cho phép… nên CSGT đã lập biên bản vi phạm hành chính và tạm giữ phương tiện. Nam không chịu ký vào biên bản vi phạm mà bỏ về. Sau đó, CSGT đã đưa phương tiện vi phạm về trụ sở UBND xã Vụ Bổn để chính quyền ký xác nhận. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, Thượng úy Chinh và Thượng sĩ Hưng trên đường làm nhiệm vụ thì bị Nam ném gạch, đá để “trả thù”.

Sau khi ném đá gây thương tích cho 2 CSGT, Nam bỏ trốn xuống Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh và bị bắt vào ngày 13-10.

Duy Tiến

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ