A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tỉnh lộ 2 mới sửa đã hư hỏng

10:19 | 25/11/2016

Người dân thôn Quỳnh Tân 2 (thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) đang rất bức xúc khi Tỉnh lộ 2 (đoạn đi qua địa bàn thôn) vừa mới sửa nhưng đã hư hỏng nặng.

Tỉnh lộ 2 là tuyến đường quan trọng, nối liền TP. Buôn Ma Thuột và huyện Krông Ana. Sau nhiều năm đưa vào sử dụng đường đã xuống cấp, hư hỏng ở một số đoạn. Ông Phan Văn Việt, Phó phòng Kinh tế hạ tầng huyện Krông Ana cho biết, đầu tháng 10-2016, Sở Giao thông vận tải đã tiến hành sửa chữa những đoạn hư hỏng trên Tỉnh lộ 2 (từ Km 6 đến địa phận xã Quảng Điền) bằng nguồn vốn từ Quỹ Bảo trì đường bộ Trung ương phân bổ. Đến nay, đoạn đường đã sửa chữa xong nhưng vẫn chưa bàn giao cho địa phương quản lý.

Tỉnh lộ 2 - đoạn đi qua địa bàn thôn Quỳnh Tân 2 mặt đường lồi lõm ổ gà và bụi mù sau sửa chữa.

Ông Nguyễn Nhật Liệu, người dân thôn Quỳnh Tân 2 bức xúc: “Trước khi các đơn vị tiến hành sửa chữa thì mặt đường không có ổ gà lớn, chỉ hơi gập ghềnh không bằng phẳng ở một số điểm. Thế nhưng sau khi đoạn đường được sửa chữa xong, chỉ sau một trận mưa lớn thì nhiều đoạn đã bong tróc, lồi lõm, lởm chởm ổ gà, trở thành những “cái bẫy” cho người tham gia giao thông. Không những khó khăn đi lại khi trời mưa mà những ngày trời nắng thì bụi mù mịt khiến cho người tham gia giao thông và các hộ dân sống hai bên đường vô cùng bức xúc…”.

Nhiều người dân cho rằng cách sửa chữa đường như trên không những không mang lại hiệu quả mà còn gây lãng phí, tốn kém. Thậm chí có người còn nghi ngờ đặt câu hỏi: “Quá trình sửa chữa đường, không rõ đơn vị thi công đã tuân theo đúng quy trình kỹ thuật chưa mà đường mới sửa xong lập tức đã tệ hại hơn lúc chưa sửa?!”.

Ông Y Puăt Tơr, Giám đốc Sở Giao thông vận tải xác nhận, tình trạng Tỉnh lộ 2 hư hỏng sau khi sửa chữa là đúng mà nguyên nhân là do đã hứng chịu trận mưa dài ngày gây thiệt hại nghiêm trọng. “Hiện Sở đã chỉ đạo các phòng chức năng tổ chức kiểm tra, xác định các đoạn đường hư hỏng để có giải pháp sửa chữa nhằm đảm bảo an toàn giao thông cho người dân” - Ông Y Puăt Tơr nói.

Khả Lê

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ